Cấp lại giấy phép chăm sóc người khuyết tật, người cao tuổi thuộc trách nhiệm quản lý cấp huyện

 

Thủ tục Cấp lại giấy phép chăm sóc người khuyết tật, người cao tuổi thuộc trách nhiệm quản lý cấp huyện
Trình tự thực hiện + Bước 1: Cơ sở chăm sóc người khuyết tật, người cao tuổi lập hồ sơ theo quy định, gửi Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội;

+ Bước 2: Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội có trách nhiệm cấp lại hoặc điều chỉnh giấy phép hoạt động.

Cách thức thực hiện Nộp hồ sơ trực tiếp.
Thành phần số lượng hồ sơ 01 bộ hồ sơ, gồm có:

+ Văn bản đề nghị điều chỉnh, cấp lại giấy phép;

+ Giấy tờ chứng minh, giấy phép hoạt động chăm sóc người khuyết tật bị mất, bị hư hỏng (đối với trường hợp cấp lại giấy phép);

+ Giấy tờ chứng minh thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở chính, người đứng đầu, phạm vi, nội dung dịch vụ (đối với trường hợp điều chỉnh giấy phép).

Thời hạn giải quyết Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội có trách nhiệm cấp lại hoặc điều chỉnh giấy phép hoạt động.
Đối tượng thực hiện Cơ sở chăm sóc thuộc Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan Trung ương của tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp thành lập; Cơ sở do tổ chức, cá nhân nước ngoài thành lập; Cơ sở do cơ quan, tổ chức cấp tỉnh thành lập
Cơ quan thực hiện Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy phép hoạt động được cấp lại hoặc điều chỉnh về nội dung.
Lệ phí Không.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không.
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không.
Cơ sở pháp lý + Luật người khuyết tật

+ Nghị định số 28/2012/NĐ-CP

+ Nghị định 06/2011/NĐ-CP 

 

Số hồ sơ Lĩnh vực Bảo trợ xã hội
Cơ quan ban hành Bộ lao động-thương binh và xã hội Cấp thực hiện Quận - Huyện
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.