Gửi báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động.

 

Thủ tục Gửi báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động.
Trình tự thực hiện 1. Đối với cơ sở:
Mọi cơ sở đều phải thực hiện việc báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động (6 tháng và một năm), theo nguyên tắc:
– Cơ sở đặt trụ sở chính trên địa bàn tỉnh nào thì phải gửi Báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động về Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đó; báo cáo phải gửi trước ngày 05 tháng 7 hàng năm đối với báo cáo 6 tháng đầu năm và trước ngày 10 tháng 01 năm sau đối với báo cáo cả năm (trực tiếp hoặc bằng fax, bưu điện, thư điện tử).
2. Đối với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các tỉnh:
a) Tổng hợp tình hình tai nạn lao động xảy ra trong 6 tháng đầu năm và một năm của các cơ sở đặt trụ sở chính trên địa bàn tỉnh;
b) Gửi Báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động về Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (Cục An toàn lao động) và Cục Thống kê tỉnh trước ngày 15 tháng 7 đối với báo cáo 6 tháng đầu năm và trước ngày 25 tháng 01 năm sau đối với báo cáo một năm.
Cách thức thực hiện Trực tiếp hoặc bằng fax, bưu điện, thư điện tử.
Thành phần số lượng hồ sơ 01 bản báo cáo/kỳ báo cáo.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Thời hạn giải quyết Không.
Đối tượng thực hiện Cơ sở (theo định nghĩa tại TTLT số 12/2012/TTLT-BLĐTBXH-BYT) và Sở LĐTBXH các địa phương.
Cơ quan thực hiện Sở LĐTBXH tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương, Bộ LĐTBXH.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Thông báo tai nạn lao động trong phạm vi cả nước của Bộ LĐTBXH.
Lệ phí Không.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Mẫu báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động.
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không.
Cơ sở pháp lý Thông tư liên tịch số 12/2012/TTLT-BLĐTBXH-BYT

 

Số hồ sơ B-BLĐTBXH-BS03 Lĩnh vực An toàn lao động
Cơ quan ban hành Bộ lao động-thương binh và xã hội Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.