Thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử

 

Thủ tục Thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử
Trình tự thực hiện Bước 1:

Khi có thay đổi, bổ sung thông tin về Tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, cơ quan, tổ chức, cá nhân truy cập vào tài khoản giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội của mình để lập Tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện t trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội theo Mu số 02/SĐ-GD ban hành kèm theo Nghị định số 166/2016/NĐ-CP ngày 24 tháng 12 năm 2016 của Chính phủ.

Bước 2:

Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được Tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử, Bảo hiểm xã hội Việt Nam gửi thông báo xác nhận thay đổi, bổ sung thông tin đến địa chỉ thư điện tử của cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.

 

Cách thức thực hiện Nộp hồ sơ thông qua hình thức giao dịch điện tử.
Thành phần số lượng hồ sơ – Tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội theo Mu số 02/SĐ-GD.

– Số lượng hồ sơ: 01 hồ sơ.

 

Thời hạn giải quyết
Đối tượng thực hiện Cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
Cơ quan thực hiện Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Thông báo xác nhận thay đổi, bổ sung thông tin.
Lệ phí Không.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Mu số 02/SĐ-GD Nghị định số 166/2016/NĐ-CP
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không.
Cơ sở pháp lý Nghị định số 166/2016/NĐ-CP

 

Số hồ sơ B-BLĐTBXH-BS51 Lĩnh vực Bảo hiểm xã hội
Cơ quan ban hành Bộ lao động-thương binh và xã hội Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.