Cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cạn và thủy sản) đối với cơ sở phải đánh giá lại

 

Thủ tục Cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cn và thủy sản) đối với cơ sở phải đánh giá lại
Trình tự thực hiện – Bước 1: Cơ sở có kết quả đánh giá chưa đạt yêu cầu có nhu cầu cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh gửi hồ sơ tới Chi cục Thú y.

– Bước 2: Chi cục Thú y tiến hành thẩm định và thành lập Đoàn đánh giá thực hiện kiểm tra, đánh giá tại cơ sở

– Bước 3: Kiểm tra tại cơ sở: kiểm tra, đánh giá khắc phục các nội dung không đạt yêu cầu.

Cách thức thực hiện Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc Email (trường hợp gửi hồ sơ qua email, sau khi hoàn thiện hồ sơ theo ý kiến của Cơ quan thú y, chủ cơ sở nộp lại hồ sơ bản chính cho Chi cục Thú y)
Thành phần số lượng hồ sơ * Thành phần hồ sơ:

– Đơn đăng ký cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh hoặc văn bản đề nghị của Chủ tịch UBND cấp xã (Phụ lục VIa, VIb ban hành kèm theo Thông tư số 14/2016/TT-BNNPTNT);

– Báo cáo kết quả khắc phục các nội dung chưa đạt yêu cầu.

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Thời hạn giải quyết 15 ngày làm việc
Đối tượng thực hiện Cơ sở có kết quả đánh giá chưa đạt yêu cầu.
Cơ quan thực hiện Chi cục Thú y.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh. Thời hạn của Giấy chứng nhận: 05 năm.
Lệ phí – Lệ phí: 0 đồng

– Phí: 300.000 đồng

Thông tư số 285/2016/TT-BTC
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Đơn đăng ký cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh hoặc văn bản đề nghị của Chủ tịch UBND cấp xã (Phụ lục VIa, VIb ban hành kèm theo Thông tư số 14/2016/TT-BNNPTNT); Thông tư số 14/2016/TT-BNNPTNT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không Thông tư số 14/2016/TT-BNNPTNT
Cơ sở pháp lý – Thông tư số 14/2016/TT-BNNPTNT

– Thông tư số 285/2016/TT-BTC

– Thông tư số 283/2016/TT-BTC

 

Số hồ sơ 1.003619 Lĩnh vực Chăn nuôi - thú y
Cơ quan ban hành Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.