Cấp lại chứng chỉ hành nghề dịch vụ đào tạo an toàn bức xạ

 

Thủ tục Cấp lại chứng chỉ hành nghề dịch vụ đào tạo an toàn bức xạ
Trình tự thực hiện Bước 1: Cá nhân có chứng chỉ hành nghề dịch vụ đào tạo an toàn bức xạ bị rách, nát, mất gửi hồ sơ đề nghị cấp lại chứng chỉ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện tới Cục ATBXHN.

– Nộp lệ phí theo quy định.

Bước 2: Cục ATBXHN trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ phải xem xét cấp lại chứng chỉ.

Bước 3: Cục ATBXHN cấp lại Chứng chỉ hành nghề.

Cách thức thực hiện Gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục ATBXHN.
Thành phần số lượng hồ sơ – Thành phần hồ sơ:

+ Đơn đề nghị cấp lại chứng chỉ (theo Mẫu);

+ Bản gốc chứng chỉ hành nghề khi đề nghị cấp lại do bị rách, nát;

+ Xác nhận của cơ quan công an về việc khai báo mất chứng chỉ hành nghề và giấy biên nhận của cơ quan báo, đài về việc nhận đăng thông báo mất chứng chỉ hành nghề khi đề nghị cấp lại giấy phép do bị mất.

– Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Thời hạn giải quyết 05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện  Tổ chức đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ đào tạo an toàn bức xạ.
Cơ quan thực hiện Cục ATBXHN.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Chứng chỉ hành nghề dịch vụ đào tạo an toàn bức xạ.
Lệ phí 100.000 đồng Thông tư số 76/2010/TT-BTC
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai + Đơn đề nghị cấp lại chứng chỉ (mẫu kèm theo);

+ Chứng chỉ hành nghề dịch vụ đào tạo (mẫu kèm theo).

Thông tư số 34/2014/TT-BKHCN
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không
Cơ sở pháp lý  – Luật Năng lượng nguyên tử số 18/2008/QH12 ngày 03/6/2008;

– Thông tư số 7/2010/TT-BTC

– Thông tư số 34/2014/TT-BKHCN

 

Lệ phí của thủ tục hành chính này đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư số 287/2016/TT-BTC

 

Số hồ sơ 1.008060 Lĩnh vực An toàn, bức xạ hạt nhân
Cơ quan ban hành Bộ khoa học và công nghê Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.