Cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cạn và thủy sản) đối với cơ sở phải đánh giá lại

 

Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật (trên cạn và thủy sản) đối với cơ sở phải đánh giá lại
Trình tự thực hiện – Bước 1: Cơ sở có kết quả đánh giá chưa đạt yêu cầu có nhu cầu cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh gửi hồ sơ tới Chi cục Thú y.
– Bước 2: Chi cục Thú y tiến hành thẩm định và thành lập Đoàn đánh giá thực hiện kiểm tra, đánh giá tại cơ sở
– Bước 3: Kiểm tra tại cơ sở: kiểm tra, đánh giá khắc phục các nội dung không đạt yêu cầu
Cách thức thực hiện Trực tiếp, trực tuyến hoặc nộp qua bưu chính công ích
Thành phần số lượng hồ sơ Báo cáo kết quả khắc phục các nội dung chưa đạt yêu cầu

Bản chính: 1
Bản sao: 0

Đơn đăng ký cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh hoặc văn bản đề nghị của Chủ tịch UBND cấp xã
Bản chính: 1
Bản sao: 0

Thời hạn giải quyết 15 ngày làm việc
Đối tượng thực hiện Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)
Cơ quan thực hiện Cơ quan quản lý chuyên ngành thú y cấp tỉnh
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh.Thời hạn của Giấy chứng nhận: 05 năm
Lệ phí – Lệ phí: 0

– Phí: 300.000 đồng

Thông tư số 285/2016/TT-BTC
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
Yêu cầu, điều kiện thực hiện
Cơ sở pháp lý – Thông tư số 14/2016/TT-BNNPTNT 

– Thông tư số 283/2016/TT-BTC 

– Quyết định số 2474/QĐ-BNN-TY 

 

 

 

 

Số hồ sơ 1.003619 Lĩnh vực Chăn nuôi - thú y
Cơ quan ban hành Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.