Thẩm định, phê duyệt phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã.

 

Thủ tục Thẩm định, phê duyệt phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã.
Trình tự thực hiện Bước 1: Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến UBND cấp xã.

Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm xem xét, kiểm tra hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt phương án để hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

Bước 3: Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trường hợp đủ điều kiện, trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt; trường hợp không đủ điều kiện phê duyệt, cơ quan tiếp nhận trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý do bằng văn bản.

Cách thức thực hiện Hồ sơ gửi bằng hình thức sau: Trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện.
Thành phần số lượng hồ sơ – Tờ trình đề nghị phê duyệt;

– Dự thảo phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp;

– Báo cáo kết quả tính toán kỹ thuật;

– Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan;

– Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có).

* Số lượng: 01 bộ.

Thời hạn giải quyết Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Đối tượng thực hiện – Tổ chức;

– Cá nhân.

Cơ quan thực hiện UBND cấp xã.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Phương án được phê duyệt
Lệ phí Không
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không
Cơ sở pháp lý Luật Thủy lợi

– Khoản 1; khoản 3; điểm a khoản 4; điểm a khoản 5 – Điều 26, Nghị định 114/2018/NĐ-CP

 

Số hồ sơ 1.003440 Lĩnh vực Thủy lợi
Cơ quan ban hành Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Cấp thực hiện Phường - Xã
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.