Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

 

Thủ tục Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Trình tự thực hiện Trường hợp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được, tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép gửi hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép đến Sở Thông tin và Truyền thông.

Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét, cấp giấy phép. Trong trường hợp từ chối sẽ có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện – Trực tiếp

– Hoặc qua hệ thống bưu chính

– Qua mạng Internet

Thành phần số lượng hồ sơ Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bao gồm:

Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép (nêu rõ số giấy phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép);
Trường hợp giấy phép bị hư hỏng thì gửi kèm theo bản giấy phép bị hư hỏng.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện Tổ chức
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy phép
Lệ phí Không có
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không có
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không có
Cơ sở pháp lý – Nghị định số 72/2013/NĐ-CP

– Nghị định số 27/2018/NĐ-CP

 

Số hồ sơ Lĩnh vực Phát thanh - truyền hình
Cơ quan ban hành Bộ thông tin và truyền thông Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.