Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG

Thủ tục Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG
Trình tự thực hiện

ο Vụ Thị trường trong nước tiếp nhận Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG của thương nhân.

ο Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Vụ Thị trường trong nước có trách nhiệm cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện cho thương nhân.

ο Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận không thay đổi.

Cách thức thực hiện ο Nộp trực tiếp.

ο Qua Bưu điện.

ο Qua mạng điện tử

Thành phần số lượng hồ sơ Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG bao gồm:

ο Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP .

– Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện Thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG
Cơ quan thực hiện Vụ Thị trường trong nước – Bộ Công Thương.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG
Lệ phí Nộp phí theo quy định của pháp luật về phí, lệ phí hiện hành.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG theo mẫu Phụ lục số 12 Nghị định 87/2018/NĐ-CP . Nghị định số 87/2018/NĐ-CP 
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Giấy chứng nhận bị mất, sai sót hoặc bị hư hỏng
Cơ sở pháp lý Nghị định số 87/2018/NĐ-CP 

 

Số hồ sơ 1.005372 Lĩnh vực Hóa chất, dầu khí
Cơ quan ban hành Bộ công thương Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Không còn phù hợp Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.