Cấp lại, sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đánh giá trình độ tiếng Anh nhân viên hàng không

 

Thủ tục Cấp lại, sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đánh giá trình độ tiếng Anh nhân viên hàng không
Trình tự thực hiện a) Nộp hồ sơ TTHC:

– Giấy chứng nhận được cấp lại trong trường hợp giấy chứng nhận bị mất, rách, hỏng. Giấy chứng nhận được sửa đổi, bổ sung nội dung trong trường hợp nội dung của giấy chứng nhận cần sửa đổi, bổ sung.

– Người đề nghị cấp lại, sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đánh giá trình độ tiếng Anh nhân viên hàng không gửi hồ sơ đến Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN).

b) Giải quyết TTHC:

– Đối với trường hợp cấp lại giấy chứng nhận, trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ theo quy định, Cục Hàng không Việt Nam cấp lại giấy chứng nhận hoặc thông báo từ chối cấp bằng văn bản, nêu rõ lý do.

– Đối với trường hợp sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ theo quy định, Cục Hàng không Việt Nam thẩm định hồ sơ, kiểm tra đánh giá thực tế cơ sở; yêu cầu người đề nghị giải trình bổ sung các nội dung liên quan, hoàn thiện tài liệu; sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận hoặc thông báo từ chối bằng văn bản, nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện – Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cục HKVN; hoặc

– Nộp qua hệ thống bưu chính.

Thành phần số lượng hồ sơ – Đơn đề nghị cấp lại, sửa đổi, bổ sung theo mẫu quy định, nêu rõ lý do đề nghị;

– Bản gốc giấy chứng nhận đã được cấp, trừ trường hợp bị mất;

– Báo cáo hoạt động của cơ sở và việc duy trì đủ điều kiện trong thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận đối với trường hợp đề nghị cấp lại giấy chứng nhận hết hạn hiệu lực, sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận;

– Nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung nội dung giấy chứng nhận đối với trường hợp sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận.

* Số lượng hồ sơ:01 bộ.

Thời hạn giải quyết – 07 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ theo quy định đối với trường hợp cấp lại giấy chứng nhận.

– 30 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ theo quy định, đối với trường hợp sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận.

Đối tượng thực hiện Tổ chức.
Cơ quan thực hiện Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Cục Hàng không Việt Nam;

Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: không có;

Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Tổ chức cán bộ-Cục Hàng không Việt Nam;

Cơ quan phối hợp: không có.

Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đánh giá trình độ tiếng Anh nhân viên hàng không.
Lệ phí + Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận: 15.000.000đ.

+ Giấy chứng nhận bị mất, rách, hỏng: 2.400.000 đ.

Thông tư số 169/2010/TT-BTC
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Đơn đề nghị cấp lại, cấp sửa đổi, bổ sung nội dung Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không/đánh giá trình độ tiếng Anh nhân viên hàng không. Thông tư số 61/2011/TT-BGTVT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Trường hợp sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận, Cơ sở đánh giá trình độ tiếng Anh nhân viên hàng không đã được cấp Giấy chứng nhận phải tiếp tục duy trì, đáp ứng các yêu cầu như khi cấp lần đầu. Thông tư số 61/2011/TT-BGTVT
Cơ sở pháp lý Luật Hàng không dân dụng Việt Nam

– Thông tư số 61/2011/TT-BGTVT

– Thông tư số 169/2010/TT-BTC

 

Thông tư số 169/2010/TT-BTC đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư 193/2016/TT-BTC

Thông tư số 61/2011/TT-BGTVT đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư 10/2018/TT-BGTVT

Số hồ sơ BS-BGTVT-HK-0007 Lĩnh vực Hàng không
Cơ quan ban hành Bộ giao thông vận tải Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.