Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán CNG

Thủ tục Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán CNG
Trình tự thực hiện – Sở Công Thương tiếp nhận Hồ sơ đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mua bán CNG.

– Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Sở Công Thương có trách nhiệm cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cho thương nhân.

– Thời hạn của Giấy chng nhận đủ điều kiện không thay đổi.

Cách thức thực hiện – Nộp trực tiếp.

– Qua Bưu điện.

– Qua mạng điện tử

Thành phần số lượng hồ sơ Hồ sơ đề nghị cấp điều chnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mua bán CNG bao gồm:

– Giấy đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận theo Mu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP 

– Giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh nội dung thay đổi.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện Thương nhân kinh doanh mua bán CNG
Cơ quan thực hiện Sở Công Thương.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mua bán CNG
Lệ phí Nộp phí theo quy định của pháp luật về phí, lệ phí hiện hành Nghị định số 87/2018/NĐ-CP
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mua bán CNG theo Phụ lục 12 Nghị định 87/2018/NĐ-CP Nghị định số 87/2018/NĐ-CP
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Thay đi về đăng ký kinh doanh; thay đổi địa điểm trụ sở chính; thay đổi thông tin liên quan đến thương nhân đăng ký. Nghị định số 87/2018/NĐ-CP
Cơ sở pháp lý Nghị định số 87/2018/NĐ-CP

 

Số hồ sơ 1.000481 Lĩnh vực Hóa chất, dầu khí
Cơ quan ban hành Bộ công thương Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Không còn phù hợp Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.