Cấp gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG

 

Thủ tục Cấp gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG
Trình tự thực hiện
  • Trước 30 (ba mươi) ngày Giấy chứng nhận đủ điều kiện hết hiệu lực, thương nhân có nhu cầu tiếp tục hoạt động phải gửi hồ sơ đề nghị gia hạn đến Sở Công Thương.
  • Sở Công Thương tiếp nhận Hồ sơ đề nghị cấp gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG của thương nhân.
  • Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Sở Công Thương có trách nhiệm cấp gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện cho thương nhân.
Cách thức thực hiện
  • Nộp trực tiếp.
  • Qua Bưu điện
Thành phần số lượng hồ sơ Hồ sơ đề nghị cấp gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG bao gồm:

  • Giấy đề nghị cấp gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG theo Phụ lục số 19 Thông tư số 03/2016/TT-BCT.
  • Bản cam kết bảo đảm đáp ứng đầy đủ các điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện.

–   Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện thương nhân kinh doanh LNG
Cơ quan thực hiện Sở Công Thương.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG
Lệ phí nộp phí theo quy định của pháp luật về phí, lệ phí hiện hành Nghị định số 19/2016/NĐ-CP
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị cấp gia hạn Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG theo mẫu Phụ lục số 19  Thông tư số 03/2016/TT-BCT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Giấy chứng nhận đủ điều kiện hết hiệu lực Thông tư số 03/2016/TT-BCT
Cơ sở pháp lý
  • Nghị định số 19/2016/NĐ-CP
  • Thông tư số 03/2016/TT-BCT

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai; Yêu cầu, điều kiện thực hiện của thủ tục trên đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư số 17/2019/TT-BCT.

Lệ phí của thủ tục trên đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Nghị định 87/2018/NĐ-CP

Số hồ sơ Lĩnh vực
Cơ quan ban hành Bộ công thương Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.