Thủ tục thẩm định nhu cầu sử dụng đất; thẩm định điều kiện giao đất, thuê đất không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, điều kiện cho phép chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư (khoản 1 Điều 68 Nghị định 43/2014/NĐ-CP)

Thủ tục Thủ tục thẩm định nhu cầu sử dụng đất; thẩm định điều kiện giao đất, thuê đất không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, điều kiện cho phép chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư (khoản 1 Điều 68 Nghị định 43/2014/NĐ-CP)
Trình tự thực hiện a) Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, kiểm tra thực địa nếu cần thiết, tổ chức cuộc họp thẩm định hoặc có văn bản lấy ý kiến các cơ quan, tổ chức liên quan. Thời gian thực hiện không quá 10 ngày. Trường hợp có văn bản lấy ý kiến thì thời hạn có văn bản lấy ý kiến không quá 03 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ.

b) Kết thúc việc thẩm định, Sở Tài nguyên và Môi trường có văn bản thẩm định và gửi đến Bộ phận một cửa để trả cho người sử dụng đất hoặc gửi đến Sở Kế hoạch và Đầu tư đối với trường hợp hồ sơ do Sở Kế hoạch và Đầu tư chuyển đến. Thời gian thực hiện không quá 02 ngày.

Cách thức thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Thành phần số lượng hồ sơ Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Thời hạn giải quyết Không quá 12 ngày.
Đối tượng thực hiện Cá nhân, tổ chức sử dụng đất
Cơ quan thực hiện Sở Tài nguyên và Môi trường
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Văn bản thẩm định và gửi đến Bộ phận một cửa để trả cho người sử dụng đất hoặc gửi đến Sở Kế hoạch và Đầu tư đối với trường hợp hồ sơ do Sở Kế hoạch và Đầu tư chuyển đến
Lệ phí Không có
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không có
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không quy định
Cơ sở pháp lý Nghị định 43/2014/NĐ-CP

Quyết định 52/2020/QĐ-UBND tỉnh Hải Dương

 

Số hồ sơ B-UBND-Haiduong-BS01 Lĩnh vực Đất đai - nhà cửa - công sở
Cơ quan ban hành Hải Dương Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.