Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

 

Thủ tục Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Trình tự thực hiện Bước 1: Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.

Bước 2: Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông

Cách thức thực hiện – Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Trung tâm Phục vụ hành chính công, địa chỉ: Số 206, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, Thành phố Tuy Hòa.

– Qua hệ thống bưu chính.

– Nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công trực tuyến UBND tỉnh Phú Yên tại địa chỉ: http://congdichvucong.phuyen.gov.vn.

Thành phần số lượng hồ sơ Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính

Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được

Số lượng: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 04 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Bản sao từ bản gốc của giấy phép bưu chính đã được cấp
Lệ phí 500.000 đồng
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính cấp trung ương
Cơ sở pháp lý Luật Bưu chính 2010.

Nghị định số 47/2011/NĐ-CP

Thông tư số 291/2016/TT- BTC

Thông tư số 25/2020/TT-BTC 

 

Số hồ sơ 1.004379 Lĩnh vực Bưu chính - chuyển phát
Cơ quan ban hành Phú Yên Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.