Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

 

Thủ tục Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Trình tự thực hiện Bước 1: Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.
Bước 2: Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông
Cách thức thực hiện -Nộp hồ sơ trực tiếp

-Qua đường bưu chính

Thành phần số lượng hồ sơ Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính

– Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 7 Ngày làm việc
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Bản sao từ bản gốc của giấy phép bưu chính đã được cấp
Lệ phí 500.000 Đồng
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Cơ sở pháp lý Nghị định 47/2011/NĐ-CP

Luật bưu chính 2010

Thông tư 291/2016/TT-BTC

Thông tư 25/ 2020/TT-BTC

 

Số hồ sơ 1.004379 Lĩnh vực Bưu chính - chuyển phát
Cơ quan ban hành Sơn La Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.