Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

 

Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Trình tự thực hiện 1. Tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép trong những trường hợp sau:

– Thay đổi tên của tổ chức, doanh nghiệp;

– Thay đổi địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam;

– Thay đổi nhân sự chịu trách nhiệm;

– Thay đổi, bổ sung nội dung thông tin, phạm vi cung cấp cung cấp thông tin (tên miền khi cung cấp trên trang thông tin điện tử, hệ thống phân phối ứng dụng khi cấp cho các thiết bị di động)

2. Tổ chức, doanh nghiệp gửi hồ sơ đề nghị đến cơ quan cấp giấy phép. Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông thẩm định, cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép đã cấp. Trường hợp từ chối có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện – Trực tiếp

– Trực tuyến

– Dịch vụ bưu chính

Thành phần số lượng hồ sơ – Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung);

– Các tài liệu chứng minh có liên quan

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX), Tổ chức nước ngoài
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy phép
Lệ phí Không
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không
Cơ sở pháp lý Nghị định 27/2018/NĐ-CP

Nghị định 72/2013/NĐ-CP

 

Số hồ sơ 1.005452 Lĩnh vực Phát thanh - truyền hình
Cơ quan ban hành Sơn La Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.