THẨM ĐỊNH ĐIỀU CHỈNH VỊ TRÍ VIỆC LÀM

 

Thủ tục Thẩm định điều chỉnh vị trí việc làm
Trình tự thực hiện a) Bước 1: Cơ quan, tổ chức thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương lập đề án điều chỉnh vị trí việc làm.

b) Bước 2: Cơ quan, tổ chức được giao nhiệm vụ về tổ chức cán bộ của địa phương kiểm tra hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.

c) Bước 3: Thẩm định đề án điều chỉnh vị trí việc làm.

d) Bước 4: Văn bản thẩm định.

Cách thức thực hiện Cơ quan, tổ chức được giao nhiệm vụ về tổ chức cán bộ của địa phương tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc tiếp nhận qua môi trường mạng.
Thành phần số lượng hồ sơ a) Văn bản đề nghị điều chỉnh vị trí việc làm;

b) Đề án điều chỉnh vị trí việc làm:

c) Bản sao các văn bản của cơ quan có thẩm quyền quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của cơ quan, tổ chức; quy trình quản lý chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết Trong 25 (hai năm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện Cơ quan, tổ chức đề nghị điều chỉnh vị trí việc làm.
Cơ quan thực hiện Cơ quan, tổ chức được giao nhiệm vụ về tổ chức cán bộ của địa phương.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Văn bản thẩm định điều chỉnh vị trí việc làm.
Lệ phí Không.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không.
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không.
Cơ sở pháp lý Nghị định số 62/2020/NĐ-CP.

 

Số hồ sơ 1.009340 Lĩnh vực Cán bộ công chức, viên chức
Cơ quan ban hành Bộ nội vụ Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.