Thủ tục thẩm định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập
Thủ tục | Thủ tục thẩm định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập | |
Trình tự thực hiện |
– Bước 1: Tổ chức đến nộp hồ sơ tại Phòng Nội vụ; – Bước 2: Phòng Nội vụ tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thủ tục, Phòng Nội vụ gửi hồ sơ lại tổ chức đó để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3; – Bước 3: Thẩm định hồ sơ; – Bước 4: Văn bản thẩm định trình Ủy ban nhân dân cấp huyện. |
|
Cách thức thực hiện | Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên Huế hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công đến Trung tâm Hành chính công cấp huyện | |
Thành phần số lượng hồ sơ | Hồ sơ gồm:
+ Đề án về tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập; + Tờ trình đề án tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập và dự thảo quyết định tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập; + Các văn bản của cơ quan có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có) Số lượng: 01 bộ |
|
Thời hạn giải quyết | Trong 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ | |
Đối tượng thực hiện | Cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại đơn vị sự nghiệp công lập | |
Cơ quan thực hiện | Phòng Nội vụ | |
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính | Văn bản thẩm định | |
Lệ phí | Không | |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai | Không | |
Yêu cầu, điều kiện thực hiện | Không | |
Cơ sở pháp lý | Nghị định 158/2018/NĐ-CP |
Số hồ sơ | 1.003693 | Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
Cơ quan ban hành | Thừa Thiên Huế | Cấp thực hiện | Quận - Huyện |
Tình trạng | Còn hiệu lực | Quyết định công bố |
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.