QUYẾT ĐỊNH 1003/QĐ-UBND VỀ KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; RÀ SOÁT, THỐNG KÊ, XÂY DỰNG QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1003/QĐ-UBND |
Hà Nội, ngày 24 tháng 3 năm 2022 |
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; RÀ SOÁT, THỐNG KÊ, XÂY DỰNG QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ);
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 399/QĐ-UBND ngày 26/01/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước năm 2022 của thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 286/KH-UBND ngày 14/12/2021 về Kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Căn cứ Kế hoạch số 288/KH-UBND ngày 14/12/2021 về Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND Thành phố.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính; Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông năm 2022 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Giám đốc, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: – Như điều 3; – Văn phòng Chính phủ (để báo cáo); – Thường trực Thành ủy, HĐND TP (để báo cáo); – Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND Thành phố; – Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố; – Các Sở, Ban, ngành; UBND quận, huyện, thị xã; – VPUBND TP: CVP, PCV V.T.Anh, các phòng: NC, TKBT, TH, KSTTHC; – Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội; – Trung tâm Tin học – Công báo TP; – Lưu: VT, KSTTHCĐg. |
KT. CHỦ TỊCH Lê Hồng Sơn |
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; RÀ SOÁT, THỐNG KÊ, XÂY DỰNG QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1003/QĐ-UBND ngày 24 tháng 3 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội)
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
1. Mục đích:
– Kịp thời sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ các quy định, thủ tục hành chính không cần thiết, không còn phù hợp. Bảo đảm đơn giản hóa thủ tục hành chính và các quy định có liên quan, tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức và cơ quan nhà nước; tăng cường thực hiện liên thông thủ tục hành chính.
– Nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các cơ quan, đơn vị; tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức và cơ quan nhà nước; tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính có liên quan đến nhiều cơ quan giải quyết; tăng cường trách nhiệm phối hợp giữa các cơ quan trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.
2. Yêu cầu:
– Hoạt động rà soát, đánh giá, đơn giản hóa thủ tục hành chính phải được thực hiện thường xuyên, có trọng tâm; bảo đảm một thủ tục hành chính được thực hiện là cần thiết, hợp lý, hợp pháp, với chi phí thực hiện thấp nhất, lợi ích đạt được cao nhất.
– Quy trình liên thông được thống kê, xây dựng bảo đảm hợp lý, hiệu quả, tạo thuận lợi tối đa cho tổ chức công dân; bảo đảm thuận lợi cho công chức, cơ quan quản lý nhà nước trong quá trình giải quyết công việc.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN:
1. Nội dung và tiến độ thực hiện:
(Chi tiết tại phụ lục ban hành kèm Kế hoạch này).
Ngoài các nội dung rà soát theo Kế hoạch này, các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã; UBND xã, phường, thị trấn trên địa bàn Thành phố có trách nhiệm tổ chức rà soát thủ tục hành chính thường xuyên theo quy định của pháp luật; chủ động đề xuất các thủ tục hành chính có thể thực hiện liên thông trên địa bàn Thành phố.
2. Kết quả thực hiện Kế hoạch:
a) Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát thủ tục hành chính, quy định có liên quan gửi Văn phòng Chính phủ.
b) Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2022 đối với lĩnh vực được rà soát.
c) Quyết định công bố ban hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, hủy bỏ, bãi bỏ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, Ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.
d) Quyết định phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1. Trách nhiệm thực hiện Kế hoạch của các Cơ quan trong việc rà soát, đánh giá thủ tục hành chính:
a) Căn cứ Kế hoạch rà soát, đánh giá, đơn giản hóa thủ tục hành chính; Rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông:
– Các cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính hoặc nhóm thủ tục hành chính, quy định hành chính có liên quan tập trung tiến hành rà soát theo yêu cầu về mục tiêu và tiến độ của kế hoạch; tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính và dự thảo Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính, gửi Văn phòng UBND Thành phố xem xét, đánh giá chất lượng.
Văn phòng UBND Thành phố có ý kiến, gửi đơn vị được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính để hoàn thiện dự thảo quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt theo quy định (chi tiết tại Phụ lục đính kèm).
– Các đơn vị được giao chủ trì rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông tổng hợp kết quả rà soát, dự thảo quyết định phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt theo quy định (chi tiết tại Phụ lục đính kèm).
b) Giao Văn phòng UBND thành phố Hà Nội:
– Xem xét, đánh giá chất lượng rà soát, đánh giá thủ tục hành chính; rà soát, thống kê, xây dựng quy trình thủ tục hành chính liên thông; dự thảo báo cáo tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính, xây dựng quy trình liên thông trình Ủy ban nhân dân Thành phố;
– Đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trong quá trình triển khai thực hiện rà soát các quy định, thủ tục hành chính, xây dựng quy trình liên thông có liên quan; trường hợp cần thiết có thể thực hiện điều tra, khảo sát, rà soát, đánh giá thủ tục hành chính độc lập với các đơn vị chủ trì được giao nhiệm vụ theo Kế hoạch này hoặc tổ chức tham vấn, lấy ý kiến các chuyên gia, nhà quản lý có kinh nghiệm trong các lĩnh vực, ngành rà soát, đánh giá.
c) Các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn theo chức năng, nhiệm vụ được phân công triển khai thực hiện Kế hoạch này.
d) Trong quá trình thực hiện Kế hoạch, các Sở, Ban, ngành; Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn nếu phát hiện quy định, thủ tục hành chính nào đang thực hiện có mâu thuẫn, chồng chéo, có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị hoặc các thủ tục hành chính có thể liên thông được của người dân, doanh nghiệp kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố (qua Văn phòng UBND Thành phố) xem xét, bổ sung Kế hoạch. Kế hoạch này có thể được điều chỉnh hoặc bổ sung theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND Thành phố.
đ) Sở Tài chính có trách nhiệm bố trí kinh phí giao Văn phòng UBND Thành phố và các Sở, Ban, ngành thực hiện Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính, công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022.
2. Tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá:
a) Cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá gồm: Nội dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính và các sáng kiến cải cách thủ tục hành chính; lý do; chi phí cắt giảm khi đơn giản hóa; kiến nghị thực thi.
b) Cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính gửi kết quả rà soát, đánh giá và biểu mẫu rà soát, đánh giá, sơ đồ nhóm thủ tục hành chính trước và sau rà soát (đối với trường hợp rà soát nhóm) đã được Thủ trưởng đơn vị phê duyệt về Văn phòng UBND Thành phố để xem xét, đánh giá chất lượng.
c) Trên cơ sở đánh giá của Văn phòng UBND Thành phố, các cơ quan được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính hoàn thiện dự thảo quyết định phê duyệt Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính, trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt theo quy định.
d) Trên cơ sở các Phương án đơn giản hóa đã được phê duyệt, Văn phòng UBND Thành phố tổng hợp, dự thảo báo cáo kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022 trình Ủy ban nhân dân Thành phố.
e) Các cơ quan, đơn vị được giao chủ trì rà soát, thống kê, xây dựng quy trình liên thông khi thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính có trách nhiệm tổng hợp, xây dựng dự thảo quyết định phê duyệt quy trình thủ tục hành chính liên thông trình chủ tịch UBND Thành phố ban hành theo quy định.
3. Thời hạn báo cáo kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính theo Kế hoạch:
a) Kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính quy định tại Điểm b, Khoản 2 phần III gửi Văn phòng UBND Thành phố xem xét, đánh giá chất lượng trước ngày 20 tháng 6 năm 2022.
b) Dự thảo Quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính; dự thảo Quyết định phê duyệt quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính, hoàn thành và trình Chủ tịch Ủy ban nhân Thành phố trước 30 tháng 8 năm 2022.
c) Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính, xây dựng quy trình liên thông thủ tục hành chính, trình Ủy ban nhân dân Thành phố trước ngày 20 tháng 9 năm 2022 để báo cáo Văn phòng Chính phủ trước 30 tháng 10 năm 2022.
4. Kinh phí thực hiện Kế hoạch:
Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được sử dụng từ nguồn ngân sách đã được phê duyệt đối với các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố./.
PHỤ LỤC 1
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN HÓA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1003/QĐ-UBND ngày 24 tháng 03 năm 2022 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ, ĐƠN GIẢN HÓA.
STT |
TÊN/ NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ |
CƠ QUAN THỰC HIỆN |
THỜI GIAN THỰC HIỆN |
||
Chủ trì |
Phối hợp |
Bắt đầu |
Hoàn thành |
||
1 |
Lĩnh vực: Giao thông vận tải | Sở Giao thông vận tải | Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 01/2022 |
Ngày 20/6/2022 |
2 |
Lĩnh vực: Khoa học và công nghệ | Sở Khoa học và công nghệ | Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 01/2022 |
Ngày 20/6/2022 |
3 |
Lĩnh vực: Quy hoạch và kiến trúc | Sở Quy hoạch và kiến trúc | Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 01/2022 |
Ngày 20/6/2022 |
4 |
Lĩnh vực: Tài nguyên và môi trường | Sở Tài nguyên và môi trường | Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 01/2022 |
Ngày 20/6/2022 |
5 |
Lĩnh vực Tư pháp | Sở Tư pháp | Văn phòng UBND Thành phố, các Sở, ngành liên quan; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Tháng 01/2022 |
Ngày 20/6/2022 |
PHỤ LỤC 2
XÂY DỰNG QUY TRÌNH LIÊN THÔNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1003/QĐ-UBND ngày 24 tháng 03 năm 2022 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
STT |
Nhiệm vụ/nội dung |
Cơ quan chủ trì |
Cơ quan phối hợp |
Thời gian thực hiện |
Sản phẩm |
Ghi chú |
1 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Hỗ trợ lãi suất vay vốn tại tổ chức tín dụng để đầu tư phương tiện, đầu tư kết cấu hạ tầng phục vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt theo quy định tại khoản 2 Điều 4, khoản 3 Điều 5 Quyết định số 13/2015/QĐ-TTg ngày 05/5/2016 của Thủ tướng về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt”. |
Sở Giao thông vận tải |
Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Kho bạc Nhà nước Thành phố. |
Năm 2022 |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
2 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Liên thông thủ tục công chứng, đăng ký quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất và thuế trên địa bàn thành phố Hà Nội |
Sở Tư pháp |
Sở Tài nguyên và Môi trường; Cục Thuế Thành phố; Tổ chức hành nghề công chứng. |
Năm 2022 |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
3 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Cấp giấy chứng nhận mắc bệnh, tật, dị dạng, dị tật có liên quan đến phơi nhiễm với chất độc hóa học”. |
Sở Y tế |
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội |
Năm 2022 |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
4 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Bán hoặc góp vốn bằng tài sản gắn liền với đất thuê của Nhà nước theo hình thức thuê đất trả tiền hàng năm” |
Sở Tài nguyên và Môi trường |
Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch kiến trúc, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã; các đơn vị có liên quan (nếu có). |
Năm 2022 |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
5 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Gia hạn sử dụng đất ngoài khu công nghệ cao” | |||||
6 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số” |
Ban Dân tộc Thành phố |
Công an Thành phố; UBMTTQ Việt Nam; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn. |
Năm 2022 |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
7 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Đưa ra khỏi danh sách người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số”. | |||||
8 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng/điều chỉnh báo các nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng” | Sở Giao thông vận tải;
Sở Xây dựng; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Công thương; Ban Quản lý các khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội. |
Các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã có liên quan |
Năm 2022 |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
9 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp hoạt động thử nghiệm, giám định, kiểm định, chứng nhận” |
Sở Khoa học công nghệ |
UBND Thành phố |
Năm 2022 (nhiệm vụ năm 2021 chuyển sang) |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
10 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Thay đổi, bổ sung phạm vi, lĩnh vực đánh giá sự phù hợp được chỉ định” | |||||
11 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Cấp lại Quyết định chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp” | |||||
12 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh, cấp cơ sở sử dụng ngân sách nhà nước và nhiệm vụ khoa học và công nghệ do quỹ của Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ tài trợ thuộc phạm vi quản lý của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương” |
Bộ Khoa học và Công nghệ |
||||
13 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Chấp thuận chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh đối với dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh sân gôn” (thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, trong phạm vi các khu công nghiệp) |
Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội |
UBND Thành phố |
Năm 2022 (nhiệm vụ năm 2021 chuyển sang) |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
14 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Điều chỉnh dự án đầu tư thuộc thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư của UBND cấp tỉnh” (thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, trong phạm vi các khu công nghiệp) | |||||
15 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản đối với dự án do Thủ tướng Chính phủ quyết định việc đầu tư |
Sở Xây dựng |
UBND Thành phố |
Năm 2022 |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
16 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản đối với dự án do UBND cấp tỉnh, cấp huyện quyết định việc đầu tư” |
Sở Xây dựng |
UBND Thành phố; Các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã |
Năm 2022 |
||
17 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Trợ cấp một lần đối với thanh niên xung phong đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến” |
Sở Nội vụ |
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội |
Năm 2022 (nhiệm vụ năm 2021 chuyển sang) |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
18 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Trợ cấp hàng tháng đối với thanh niên xung phong đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến” | |||||
19 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Công nhận trường mầm non và phổ thông đạt tiêu chí chất lượng cao” |
Sở Giáo dục và Đào tạo |
UBND Thành phố |
Năm 2022 |
– Báo cáo kết quả rà soát, xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính;
– Dự thảo Quyết định trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt. |
|
20 |
Xây dựng quy trình liên thông giải quyết thủ tục hành chính “Thu hồi Quyết định Công nhận trường mầm non và phổ thông đạt tiêu chí chất lượng cao” |
QUYẾT ĐỊNH 1003/QĐ-UBND VỀ KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; RÀ SOÁT, THỐNG KÊ, XÂY DỰNG QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI | |||
Số, ký hiệu văn bản | 1003/QĐ-UBND | Ngày hiệu lực | 24/03/2022 |
Loại văn bản | Quyết định | Ngày đăng công báo | |
Lĩnh vực |
Bộ máy hành chính |
Ngày ban hành | 24/03/2022 |
Cơ quan ban hành |
Hà Nội |
Tình trạng | Còn hiệu lực |
Các văn bản liên kết
Văn bản được hướng dẫn | Văn bản hướng dẫn | ||
Văn bản được hợp nhất | Văn bản hợp nhất | ||
Văn bản bị sửa đổi, bổ sung | Văn bản sửa đổi, bổ sung | ||
Văn bản bị đính chính | Văn bản đính chính | ||
Văn bản bị thay thế | Văn bản thay thế | ||
Văn bản được dẫn chiếu | Văn bản căn cứ |