QUYẾT ĐỊNH 3091/QĐ-UBND NGÀY 15/11/2022 CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ CẠNH TRANH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG

Hiệu lực: Còn hiệu lực Ngày có hiệu lực: 15/11/2022

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: 3091/QĐ-UBND

Sóc Trăng, ngày 15 tháng 11 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ CẠNH TRANH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng tại Tờ trình số 64/TTr-SCT ngày 08 tháng 11 năm 2022.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Quản lý cạnh tranh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng.

Trường hợp thủ tục hành chính nêu tại Quyết định này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới được ban hành thì áp dụng đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 1350/QĐ-UBND ngày 08 tháng 6 năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, lĩnh vực Quản lý cạnh tranh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông, tỉnh Sóc Trăng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 


Nơi nhận:
– Như Điều 3;
– Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
– Cổng TTĐT tỉnh;
– Trung tâm PVHCC;
– Lưu: VT
.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH

Lâm Hoàng Nghiệp

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ CẠNH TRANH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG

(Kèm theo Quyết định số 3091/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)

PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ CẠNH TRANH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG

Số thứ tự

Tên thủ tục hành chính

Trang

1

Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

 

2

Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

 

3

Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

 

4

Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp

 

Tổng số: 04 thủ tục.

 

PHẦN II. NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ CẠNH TRANH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG

01. Thủ tục: Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

– Trình tự thực hiện:

+ Doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng (địa chỉ: số 19, Trần Hưng Đạo, Phường 3, Tp. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) hoặc nộp trực tuyến theo địa chỉ http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn.

+ Tiếp nhận hồ sơ: Sở Công Thương tiếp nhận hồ sơ và xem xét tính đầy đủ, hợp lệ. Trường hợp hồ sơ chưa đảm bảo tính đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Thời hạn sửa đổi, bổ sung hồ sơ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.

+ Xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương: Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương gửi cho doanh nghiệp văn bản xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mu số 08 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ. Trường hợp từ chối xác nhận, Sở Công Thương có trách nhiệm trả lời bằng văn bản, trong đó nêu rõ lý do từ chối.

– Cách thức thực hiện:

– Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng.

– Nộp hồ sơ trực tuyến theo mức độ đã được công bố qua Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Sóc Trăng, theo địa chỉ: http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc qua hệ thống Một cửa điện tử của Sở Công Thương, theo địa chỉ: http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn.

– Qua hệ thống Bưu chính công ích đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng.

– Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Hồ sơ gồm:

+ Đơn đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mu số 07 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ;

+ 01 bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương;

+ 01 bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp;

+ 01 bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh (nếu có) hoặc 01 văn bản ủy quyền cho người đại diện tại địa phương, kèm theo 01 bản sao được chứng thực chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện đó trong trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện tại địa phương;

+ Danh sách người tham gia bán hàng đa cấp cư trú tại địa phương đến thời điểm nộp hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp đã có hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương trước thời điểm Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ có hiệu lực (danh sách ghi rõ: Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ nơi cư trú (thường trú hoặc tạm trú trong trường hợp không cư trú tại nơi thường trú), số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân hoặc số hộ chiếu, số hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp, mã số người tham gia, điện thoại liên hệ của người tham gia bán hàng đa cấp) tới Sở Công Thương nơi doanh nghiệp dự kiến hoạt động.

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

– Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Doanh nghiệp bán hàng đa cấp.

– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Công Thương nơi doanh nghiệp dự kiến hoạt động

– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương (theo Mu số 08 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ).

– Phí, Lệ phí: Không có.

– Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

+ Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương (Mu số 07 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ).

+ Xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương (Mu số 08 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ).

– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:

+ Doanh nghiệp có trụ sở chính, chi nhánh hoặc văn phòng đại diện có thực hiện chức năng liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương;

+ Doanh nghiệp tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp tại địa phương;

+ Doanh nghiệp có người tham gia bán hàng đa cấp cư trú (thường trú hoặc tạm trú trong trường hợp không cư trú tại nơi thường trú) hoặc thực hiện hoạt động tiếp thị, bán hàng theo phương thức đa cấp tại địa phương.

– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.

 

Mu số 07

TÊN DOANH NGHIỆP
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: ………….

…………, ngày …. tháng ….. năm ……

 

ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Kính gửi: ………………………………………………….

1. Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa):…………………………………………………..

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư số:…………………….

Do: …………………………………………………………………………………………………

Cấp lần đầu ngày: …./……/……..Lần thay đổi gần nhất:……… /……… /………………….

Địa chỉ của trụ sở chính: …………………………………………………………………………

Điện thoại: ………………………………………………Fax: …………………………………..

2. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: ………………………………

Do: ……………………………… Cấp lần đầu ngày:……… /……… /…………………..…….

Cấp sửa đổi, bổ sung lần …………………….. ngày …………………………………………

Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp trên địa bàn tỉnh/thành phố……………………… như sau:

1. Thời gian dự kiến bắt đầu hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương: ………………..

2. Địa điểm hoạt động bán hàng đa cấp, tại địa phương (bao gồm trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, các địa điểm kinh doanh nếu có):

Tên doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh…………………….

Địa chỉ: …………………………………………………………………………………………….

Điện thoại: ………………………Fax:…………………… Email: ……………………………..

Người đứng đầu: …………………………………………………………………………………

Điện thoại liên hệ của người đứng đầu: ………………… Email:…………………………….

3. Người đại diện tại địa phương (trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện tại địa phương):

Họ tên: …………………………………………………………………………………………….

Chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu số: ……………………………………

Do: …………………………………….. Cấp ngày: ……………../………………./……………

Điện thoại: ………………………Fax:…………………… Email: ……………………………..

Địa chỉ liên lạc:…………………………………………………………………………………….

Văn bản ủy quyền số: ……………………………. ngày ……………………………………….

4. Văn bản, tài liệu kèm theo:…………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………….

Doanh nghiệp cam đoan tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của các văn bản, tài liệu kèm theo.

 

 

Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp
(Ký tên và đóng dấu)

Mu số 08

UBND TỈNH…
SỞ CÔNG THƯƠNG
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: ………….

…………, ngày …. tháng ….. năm ……

 

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Sở Công Thương tỉnh/thành phố …………………….xác nhận

1. Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa): …………………………………………………

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư số:……………………

Do: ………………………………………………………………………………………………..

Cấp lần đầu ngày: …./……/……..Lần thay đổi gần nhất:………/……/………………….

Địa chỉ của trụ sở chính: …………………………………………………………………………

Điện thoại: ………………………………………………Fax: …………………………………..

2. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: ………………………………

Do: ……………………………… Cấp lần đầu ngày:………/………/…………………..…….

Cấp sửa đổi, bổ sung lần …………………….. ngày…………………………………………

Đã đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại tỉnh/thành phố ………………. với nội dung như sau:

1. Thời gian bắt đầu hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương: …………………………..

2. Địa điểm hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương (bao gồm trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, các địa điểm kinh doanh nếu có):

Tên doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh …………………….

Địa chỉ:………………………………………………………………………………………………

Điện thoại:………………………………Fax: …………………Email:…………………………..

Người đứng đầu:………………………………………………………………………………….

Điện thoại liên hệ của người đứng đầu: …………………Email:…………………………….

3. Người đại diện tại địa phương (trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện tại địa phương):

Họ tên: ………………………………………………………………………………………………

Chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu số: ………………………………………

Do: ……………………………………………….. Cấp ngày: ………./…………../……………..

Điện thoại:………………………………Fax: …………………Email:…………………………..

Địa chỉ liên lạc:………………………………………………………………………………………

Văn bản ủy quyền số: …………………………… ngày …………………………………………

Khi có bất kỳ thay đổi nào về một hoặc một số nội dung đã đăng ký, doanh nghiệp có trách nhiệm đăng ký sửa đổi, bổ sung theo quy định của pháp luật.

 

 

Đại diện Sở Công Thương
(Ký tên và đóng dấu)

02. Thủ tục: Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

– Trình tự thực hiện:

+ Doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng (địa chỉ: số 19, Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) hoặc nộp trực tuyến theo địa chỉ http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn.

+ Tiếp nhận hồ sơ: Sở Công Thương tiếp nhận hồ sơ và xem xét tính đầy đủ, hợp lệ. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Sở Công Thương thông báo bằng văn bản để doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Doanh nghiệp được bổ sung hồ sơ 01 lần trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.

+ Xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương: Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương gửi cho doanh nghiệp văn bản xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mu số 10 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ. Trường hợp từ chối xác nhận, Sở Công Thương có trách nhiệm trả lời bằng văn bản, trong đó nêu rõ lý do từ chối.

– Cách thức thực hiện:

– Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng.

– Nộp hồ sơ trực tuyến theo mức độ đã được công bố qua Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Sóc Trăng, theo địa chỉ: http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc qua hệ thống Một cửa điện tử của Sở Công Thương, theo địa chỉ: http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn.

– Qua hệ thống Bưu chính công ích đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng.

– Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Hồ sơ gồm:

+ Đơn đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mẫu số 09 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ;

+ 01 bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương;

+ 01 bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, Giấy chứng nhận đăng ký địa đim kinh doanh (nếu có) hoặc 01 văn bản ủy quyền cho người đại diện tại địa phương, kèm theo 01 bản sao được chứng thực chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện đó trong trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện tại địa phương.

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

– Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Doanh nghiệp bán hàng đa cấp.

– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Công Thương nơi doanh nghiệp dự kiến hoạt động.

– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mu số 10 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ.

– Phí, Lệ phí: Không có.

– Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

+ Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương Mu số 09 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ.

+ Xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương Mu số 10 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ.

– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Khi có một trong các thay đổi liên quan đến:

+ Trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp tại địa phương;

+ Người đại diện của doanh nghiệp bán hàng đa cấp tại địa phương.

– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.

 

Mu số 09

TÊN DOANH NGHIỆP
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: ………….

…………, ngày …. tháng ….. năm ……

 

ĐĂNG KÝ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Kính gửi: ……………………………….

1. Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa): …………………………………………………

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư số:……………………

Do: …………………………………………………………………………………………………

Cấp lần đầu ngày: ………./……..…………Lần thay đổi gần nhất: …./……/…………….

Địa chỉ của trụ sở chính: ………………………………………………………………………..

Điện thoại: ………………………………… Fax: ……………………………………………….

2. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: ………………………………

Do: …………………………………………. Cấp lần đầu ngày: …………/………/……………

Cấp sửa đổi, bổ sung lần ………………………….ngày……………………………………….

3. Xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương số: ………………………

Do: …………………………………………… Cấp ngày: ……………./………../……………..

Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp trên địa bàn tỉnh/thành phố ………………như sau:

1. Nội dung đăng ký sửa đổi, bổ sung:

………………………………………………………………………………………………………

2. Lý do sửa đổi, bổ sung:

………………………………………………………………………………………………………

3. Văn bản, tài liệu kèm theo: …………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………

Doanh nghiệp cam đoan tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp và chịu trách nhiệm về tính hp pháp, chính xác và trung thực của các văn bản, tài liệu kèm theo.

 

 

Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp
(Ký tên và đóng dấu)

Mu số 10

UBND TỈNH…
SỞ CÔNG THƯƠNG
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: ………….

…………, ngày …. tháng ….. năm ……

 

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Sở Công Thương tỉnh/thành phố………………………..xác nhận

1. Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa):…………………………………………………..

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư số:…………………….

Do: …………………………………………………………………………………………………

Cấp lần đầu ngày: ………./……../…………Lần thay đổi gần nhất: …./……/…………….

Địa chỉ của trụ sở chính: ………………………………………………………………………..

Điện thoại: ………………………………… Fax: ……………………………………………….

2. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: ………………………………

Do: …………………………………………. Cấp lần đầu ngày: …………/………/…………

Cấp sửa đổi, bổ sung lần …………………………. ngày………………………………………

Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại tỉnh/thành phố ……………….. như sau:

………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………

Khi có bất kỳ thay đổi nào về một hoặc một số nội dung đã đăng ký, doanh nghiệp có trách nhiệm đăng ký sửa đổi, bổ sung theo quy định của pháp luật.

 

 

Đại diện Sở Công Thương
(Ký tên và đóng dấu)

03. Thủ tục: Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

– Trình tự thực hiện:

* Trường hợp doanh nghiệp tự nguyện chấm dứt hoạt động bán hàng đa cp tại địa phương

+ Doanh nghiệp nộp hồ sơ chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng (địa chỉ: số 19, Trần Hưng Đạo, Phường 3, Tp. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) hoặc nộp trực tuyến theo địa chỉ http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn.

+ Tiếp nhận hồ sơ: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp hợp lệ, Sở Công Thương ban hành văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương và công bố trên trang thông tin điện tử của Sở Công Thương, thông báo cho Bộ Công Thương theo một trong các phương thức: gửi qua đường bưu điện; Thư điện tử; Hệ thống công nghệ thông tin quản lý bán hàng đa cấp của Bộ Công Thương.

* Trường hợp doanh nghiệp chm dứt hoạt động bán hàng đa cấp do xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương bị thu hồi

+ Trong thời hạn 30 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương bị thu hồi, doanh nghiệp có trách nhiệm nộp Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mu số 11 và Báo cáo theo mẫu số 16 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP tới Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng (địa chỉ: số 19, Trần Hưng Đạo, Phường 3, Tp. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) hoặc nộp trực tuyến theo địa chỉ http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn.

+ Tiếp nhận hồ sơ: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp hợp lệ, Sở Công Thương ban hành văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương và công bố trên trang thông tin điện tử của Sở Công Thương, thông báo cho Bộ Công Thương theo một trong các phương thức: gửi qua đường bưu điện; Thư điện tử; Hệ thống công nghệ thông tin quản lý bán hàng đa cấp của Bộ Công Thương.

– Cách thức thực hiện:

– Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng.

– Nộp hồ sơ trực tuyến theo mức độ đã được công bố qua Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Sóc Trăng, theo địa chỉ: http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc qua hệ thống Một cửa điện tử của Sở Công Thương, theo địa chỉ: http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn.

– Qua hệ thống Bưu chính công ích đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng.

– Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Hồ sơ gồm:

+ Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mu số 11 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ;

+ Báo cáo theo Mu số 16 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ.

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

– Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:

+ Doanh nghiệp tự chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương.

+ Doanh nghiệp bị thu hồi xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương.

– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Công Thương.

– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương.

– Phí, Lệ phí: Không có.

– Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

+ Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương (Mu số 11 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ.

+ Báo cáo Sở Công Thương theo Mu số 16 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ.

– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có

– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.

 

Mu số 11

TÊN DOANH NGHIỆP
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: ………….

…………, ngày …. tháng ….. năm ……

 

THÔNG BÁO

CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Kính gửi: ………………………………………………………………..

1. Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa): …………………………………………………

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư số:……………………

Do: …………………………………………………………………………………………………

Cấp lần đầu ngày: ………./……../………… Lần thay đổi gần nhất: …./……/…………….

Địa chỉ của trụ sở chính: ………………………………………………………………………..

Điện thoại: ………………………………… Fax: ……………………………………………….

2. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: ………………………………

Do: …………………………………………………………………………………………………

Cấp lần đầu ngày: ……/………/……… Cấp sửa đổi, bổ sung lần………. Ngày …………

3. Xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương số: ………………………

Do: …………………………………………… Cấp ngày: ……………./………../……………..

Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại tỉnh/thành phố ……………………… như sau:

1. Lý do chấm dứt hoạt động: ……………………………………………………………………

2. Thời gian bắt đầu chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp: …………………………………

3. Thông tin liên hệ tại trụ sở chính:

Người liên hệ: ………………………………………………………………………………………

Chức vụ: ……………………………………………………………………………………………

Điện thoại: ………………………………… Fax: …………………………………………………

Email: ………………………………………………………………………………………………..

4. Thông tin liên hệ tại địa phương:

4.1. Tên doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh (nếu có): ……………………………………………………………………………………………………

Địa chỉ: ………………………………………………………………………………………………

Điện thoại:……………………. Fax: ………………….. Email: …………………………………

Người đứng đầu: ………………………………………………………………………………….

Điện thoại liên hệ của người đứng đầu:……………… Email: …………………………………

4.2. Người đại diện tại địa phương (trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện tại địa phương):

Họ tên: ………………………………………………………………………………………………

Chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu số: ………………………………………

Do: ……………………………………… Cấp ngày: ……………../……………./………………

Điện thoại:……………………. Fax: ………………….. Email: …………………………………

Địa chỉ liên lạc: ……………………………………………………………………………………..

5. Tài liệu kèm theo: ……………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………..

Doanh nghiệp cam đoan tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của các văn bản, tài liệu kèm theo.

 

 

Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp
(Ký tên và đóng dấu)

Mu số 16

TÊN DOANH NGHIỆP
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: ………….

…………, ngày …. tháng ….. năm ……

 

BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BÁN HÀNG ĐA CẤP PHÁT SINH TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Kỳ báo cáo………………….

Kính gửi: ………………………………………….

Tên doanh nghiệp: ………………………………………………………………………………

Địa chỉ: ……………………………………………………………………………………………

Chi nhánh/Văn phòng đại diện tại địa phương (nếu có): ……………………………………

Địa chỉ: …………………………………………………………………………………………….

Điện thoại: …………………………………… Email: …………………………………………..

Người đại diện tại địa phương (trường hợp không có trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện tại địa phương):

Địa chỉ: ………………………………………………………………………………………………

Điện thoại: …………………………………… Email: …………………………………………….

1. Hoạt động bán hàng đa cấp của trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại địa phương

STT

Trụ sở chính/Chi nhánh/Văn phòng đại diện/Địa điểm kinh doanh

Địa chỉ

Người đứng đầu

Điện thoại liên hệ

Tình trạng hoạt động hiện tại

1

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

(Doanh nghiệp kê khai đầy đủ thông tin về trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại địa phương. Tình trạng hoạt động hiện tại của chi nhánh/địa điểm kinh doanh: đang hoạt động hoặc đã ngừng hoạt động.)

2. Mạng lưới người tham gia bán hàng đa cấp cư trú tại địa phương

+ Danh sách người tham gia bán hàng đa cấp tại địa phương tính đến thời điểm báo cáo

+ Danh sách người tham gia bán hàng đa cấp tại địa phương phát sinh mới trong kỳ báo cáo

+ Danh sách người tham gia bán hàng đa cấp tại địa phương chấm dứt hợp đồng trong kỳ báo cáo

(Chỉ tiêu báo cáo: họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ nơi cư trú (thường trú hoặc tạm trú trong trường hợp không cư trú tại nơi thường trú), số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân hoặc số hộ chiếu, số hợp đồng tham gia bán hàng đa cp, mã số người tham gia, điện thoại liên hệ của người tham gia bán hàng đa cấp)

3. Doanh thu bán hàng đa cấp tại địa phương

TT

Chỉ tiêu

Giá trị

Doanh thu chưa gồm VAT (triệu đồng)

Doanh thu bao gồm VAT (triệu đồng)

1

Thực phẩm chức năng/Thực phẩm bổ sung sức khỏe

 

 

2

Mỹ phẩm

 

 

3

Quần áo/Thời trang

 

 

4

Thiết bị

 

 

5

Đồ gia dụng

 

 

6

Khác

 

 

7

Tổng cộng

 

 

(Doanh nghiệp báo cáo nội dung này dựa trên doanh thu bán hàng đa cp cho người tham gia, khách hàng tại địa phương)

4. Hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế, khuyến mại trả cho người tham gia bán hàng đa cấp tại địa phương

Danh sách người tham gia bán hàng đa cấp tại địa phương nhận hoa hồng, tin thưởng, lợi ích kinh tế, khuyến mại trong kỳ báo cáo

(Ch tiêu báo cáo: họ tên; số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân hoặc số hộ chiếu; số hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp; mã số người tham gia; doanh thu bán hàng trong kỳ; giá trị hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế đã nhận trong kỳ; giá trị khuyến mại quy đổi thành tiền trong kỳ; khu trừ thuế thu nhập cá nhân)

5. Kết quả hoạt động kinh doanh

(Nội dung này chỉ áp dụng đối với báo cáo định kỳ năm)

TT

Chỉ tiêu

Giá trị (triệu đồng)

1

Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ

 

 

Các khoản giảm trừ

 

2

Doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ

 

 

Doanh thu từ bán hàng đa cấp

 

 

Doanh thu khác

 

3

Doanh thu hoạt động tài chính

 

4

Giá vốn hàng bán

 

 

Giá vốn mặt hàng đa cấp

 

 

Giá vốn ngoài mặt hàng đa cấp (nếu có)

 

5

Chi phí quản lý, kinh doanh

 

 

Chi phí hoa hồng

 

 

Chi phí khuyến mãi

 

 

Chi phí bán hàng khác

 

 

Chi phí quản lý

 

 

Chi phí tài chính

 

6

Lợi nhuận trước thuế

 

7

Lợi nhuận sau thuế

 

(Doanh nghiệp báo cáo nội dung này dựa trên báo cáo gửi cơ quan thuế tại các địa phương nơi doanh nghiệp có trụ sở chính, chi nhánh)

6. Thực hiện nghĩa vụ ngân sách đối với nhà nước

TT

Chỉ tiêu

Giá trị (triệu đồng)

1

Thuế môn bài

 

2

Thuế giá trị gia tăng (VAT)

 

3

Thuế xuất nhập khẩu

 

4

Thuế thu nhập cá nhân (của người lao động)

 

5

Thuế thu nhập cá nhân nộp hộ người tham gia BHĐC

 

6

Thuế thu nhập doanh nghiệp

 

7

Khác

 

 

Tng cộng

 

(Doanh nghiệp báo cáo nội dung này dựa trên báo cáo gửi cơ quan thuế tại các địa phương nơi doanh nghiệp có trụ sở chính, chi nhánh)

7. Chương trình khuyến mại tại địa phương

STT

Tên chương trình khuyến mi

Thời gian bắt đầu

Thời gian kết thúc

Giá trị khuyến mại đăng ký/thông báo

Giá trị khuyến mại thực hiện

1

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

(Kết quả thực hiện các chương trình khuyến mại trong kỳ báo cáo)

8. Tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo tại địa phương

STT

Tên hội nghị, hội thảo, đào tạo

Thời gian tổ chức

Địa điểm tổ chức

Nội dung

Số lượng người tham dự

1

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

(Các hội nghị, hội thảo đào tạo được doanh nghiệp thông báo tới Sở Công Thương và thực hiện trong kỳ báo cáo)

9. Đào tạo cơ bản cho người tham gia bán hàng đa cấp

STT

Họ tên

CMND

Mã số người tham gia

Điện thoại

Thời gian đào tạo

Phương thức đào tạo

Ngày cấp Thẻ thành viên

1

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

(Đào tạo cơ bản cho người tham gia bán hàng đa cấp cư trú tại địa phương trong kỳ: họ tên; số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân hoặc số hộ chiếu; mã số người tham gia; điện thoại liên hệ; thời gian đào tạo; phương thức đào tạo; ngày cấp Thẻ thành viên)

10. Mua lại hàng hóa từ người tham gia bán hàng đa cấp

STT

Họ tên

CMND

Mã số người tham gia

Điện thoại

Giá trị hàng hóa trả lại

Khấu trừ

Giá trị đã chtrả

Giá trị còn lại

1

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng cộng

 

 

 

 

(Danh sách người tham gia bán hàng đa cấp cư trú tại địa phương có yêu cầu trả lại hàng hóa: họ tên; số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân hoặc số hộ chiếu; mã số người tham gia; điện thoại liên hệ; giá trị hàng hóa trả lại; giá trị khấu trừ; giá trị đã chi trả; giá trị còn lại)

 

 

Đạdiện theo pháp luật của doanh nghiệp/ Chi nhánh/VPĐD
(Ký tên, đóng dấu)

04. Thủ tục: Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp

– Trình tự thực hiện:

+ Doanh nghiệp bán hàng đa cấp nộp hồ sơ thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng (địa chỉ: số 19, Trần Hưng Đạo, Phường 3, Tp. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) hoặc nộp trực tuyến theo địa chỉ: http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn ít nhất 15 ngày làm việc trước ngày dự kiến thực hiện. Doanh nghiệp bán hàng đa cấp có thể thông báo về việc tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp trong cùng một văn bản thông báo.

+ Tiếp nhận hồ sơ: Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Công Thương thông báo bằng văn bản để doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung. Thời hạn sửa đổi, bổ sung là 10 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông báo.

. Doanh nghiệp được phép tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo nếu trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương nhận được thông báo, Sở Công Thương không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung.

. Khi có thay đổi thông tin trong hồ sơ thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo, doanh nghiệp có trách nhiệm thông báo bằng văn bản tới Sở Công Thương ít nhất 03 ngày làm việc trước ngày dự kiến thực hiện.

. Trường hợp đã thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo với Sở Công Thương nhưng không thực hiện, doanh nghiệp có trách nhiệm thông báo bằng văn bản tới Sở Công Thương trước ngày dự kiến tổ chức trong hồ sơ thông báo.

– Cách thức thực hiện:

– Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng.

– Nộp hồ sơ trực tuyến theo mức độ đã được công bố qua Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Sóc Trăng, theo địa chỉ: http://dichvucong.soctrang.gov.vn hoặc qua hệ thống Một cửa điện tử của Sở Công Thương, theo địa chỉ: http://motcuasocongthuong.soctrang.gov.vn.

– Qua hệ thống Bưu chính công ích Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng.

– Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Hồ sơ gồm:

+ Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hànđa cấp theo Mu số 12 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ;

+ Nội dung, tài liệu trình bày tại hội thảo, số lượng người tham gia dự kiến;

+ Danh sách báo cáo viên tại hội nghị, hội thảo, đào tạo kèm theo hợp đồng thuê khoán của doanh nghiệp, trong đó quy định rõ quyền hạn, trách nhiệm, nội dung báo cáo của báo cáo viên;

+ 01 bản chính văn bản ủy quyền trong trường hợp doanh nghiệp ủy quyn cho cá nhân thực hiện đào tạo hoặc tổ chức hội nghị, hội thảo.

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

– Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương nhận được thông báo, Sở Công Thương không yêu cầu sửa đổi, bổ sung.

– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Doanh nghiệp bán hàng đa cấp.

– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Công Thương.

– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Doanh nghiệp đa cấp được phép tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo như đã thông báo.

– Phí, Lệ phí: Không có.

– Tên mẫu đơn, mẫu t khai: Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp (Mu số 12 ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ).

– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có

– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.

 

Mu số 12

TÊN DOANH NGHIỆP
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: ………….

…………, ngày …. tháng ….. năm ……

 

THÔNG BÁO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, ĐÀO TẠO VỀ BÁN HÀNG ĐA CẤP

Kính gửi: ……………………………………………

1. Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa):(1) …………………………………………………

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đầu tư số: …………………….

Do: ………………………………………………………………………………………………..

Cấp lần đầu ngày: ………/………/………. Lần thay đổi gần nhất:………/………/………..

Địa chỉ của trụ sở chính: ………………………………………………………………………….

Điện thoại: …………………………………… Fax: ………………………………………………

2. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: ………………………………..

Do: ……………………………………………… Cấp lần đầu ngày:………/………/…………..

Cấp sửa đổi, bổ sung lần ………………………………… ngày ……………………………….

3. Xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương số: ……………………….

Do: ………………………………………………………. Cấp ngày: ………/………/…………..

Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo tại tỉnh/thành phố ………………………………….. như sau(2):

1. Tên hội nghị, hội thảo, đào tạo: ………………………………………………………………..

2. Thời gian tổ chức: ……………………………………………………………………………….

3. Địa điểm tổ chức: ……………………………………………………………………………….

4. Nội dung: …………………………………………………………………………………………

5. Số lượng người tham gia dự kiến: ……………………………………………………………

6. Văn bản, tài liệu kèm theo: ………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………

7. Người liên hệ:…………………………………………… Điện thoại:…………………………..

Doanh nghiệp cam đoan tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của các văn bản, tài liệu kèm theo.

 

 

Đạdiện theo pháp luật
của doanh nghiệp/Chi nhánh/Văn phòng đại diện
(Ký tên và đóng dấu)

Ghi chú:

(1) Thông tin về doanh nghiệp hoặc chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại địa phương.

(2) Doanh nghiệp bán hàng đa cấp có thể thông báo về việc tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp trong cùng một văn bản thông báo.

QUYẾT ĐỊNH 3091/QĐ-UBND NGÀY 15/11/2022 CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ CẠNH TRANH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG
Số, ký hiệu văn bản 3091/QĐ-UBND Ngày hiệu lực 15/11/2022
Loại văn bản Quyết định Ngày đăng công báo
Lĩnh vực Thương mại
Bộ máy hành chính
Ngày ban hành 15/11/2022
Cơ quan ban hành Sóc Trăng
Tình trạng Còn hiệu lực

Các văn bản liên kết

Văn bản được hướng dẫn Văn bản hướng dẫn
Văn bản được hợp nhất Văn bản hợp nhất
Văn bản bị sửa đổi, bổ sung Văn bản sửa đổi, bổ sung
Văn bản bị đính chính Văn bản đính chính
Văn bản bị thay thế Văn bản thay thế
Văn bản được dẫn chiếu Văn bản căn cứ

Tải văn bản