Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn

  Thủ tục Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn Trình tự thực hiện – Trước khi giấy phép bưu chính hết hạn tối thiểu 30 ngày, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính có nhu cầu tiếp tục kinh doanh thì phải lập 01 bộ hồ sơ là bản gốc đề nghị cấp lại

Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

  Thủ tục  Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính Trình tự thực hiện – Trường hợp cần thay đổi nội dung ghi trong giấy phép bưu chính đã được cấp, doanh nghiệp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông. –

Cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

  Thủ tục Cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp Trình tự thực hiện – Tổ chức, doanh nghiệp đề nghị cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp gửi hồ sơ đề nghị tới Sở Thông tin và Truyền thông. – Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc

Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm

  Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm Trình tự thực hiện – Cơ quan, tổ chức chuẩn bị hồ sơ theo quy định của Luật Xuất bản số 19/2012/QH13 và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông. – Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ

Xóa nợ tiền thuế, tiền phạt (thực hiện theo Thông tư 77/2008/TT-BTC ngày 15/9/2008 hướng dẫn thi hành một số biện pháp xử lý nợ đọng thuế và Thông tư số 24/2012/TT-BTC ngày 17/02/2012 sửa đổi bổ sung Thông tư số 77/2008/TT-BTC) (B-BTC-049986-TT)

Thủ tục Xóa nợ tiền thuế, tiền phạt (thực hiện theo Thông tư 77/2008/TT-BTC ngày 15/9/2008 hướng dẫn thi hành một số biện pháp xử lý nợ đọng thuế và Thông tư số 24/2012/TT-BTC ngày 17/02/2012 sửa đổi bổ sung Thông tư số 77/2008/TT-BTC) (B-BTC-049986-TT) Trình tự thực hiện + Bước 1: Doanh nghiệp gửi