Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính

  Thủ tục Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Trình tự thực hiện Bước 1: Doanh nghiệp, tổ chức khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết. Bước 2: Doanh nghiệp, tổ chức nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin

Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính

  Thủ tục Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính Trình tự thực hiện Bước 1: Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết. Bước 2: Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông. Cách thức thực hiện

Cấp giấy phép bưu chính

  Thủ tục Cấp giấy phép bưu chính Trình tự thực hiện Bước 1: Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết. Bước 2: Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông. Cách thức thực hiện – Nộp hồ

Cấp văn bản xác nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính

  Thủ tục Cấp văn bản xác nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính Trình tự thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương Cách thức thực hiện – Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông.

Cấp lại Giấy phép bưu chính khi hết hạn

  Thủ tục Cấp lại Giấy phép bưu chính khi hết hạn Trình tự thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương Cách thức thực hiện – Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông. – Qua dịch vụ

Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính

  Thủ tục Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính Trình tự thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương Cách thức thực hiện – Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông. – Qua dịch vụ bưu

Cấp giấy phép bưu chính

  Thủ tục Cấp giấy phép bưu chính Trình tự thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương Cách thức thực hiện – Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông. – Qua dịch vụ bưu chính – Nộp