TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO/IEC 17021-1:2015 (ISO/IEC 17021-1:2015) VỀ ĐÁNH GIÁ SỰ PHÙ HỢP – YÊU CẦU ĐỐI VỚI TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ VÀ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ – PHẦN 1: CÁC YÊU CẦU

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO/IEC 17021-1:2015 ISO/IEC 17021-1:2015 ĐÁNH GIÁ SỰ PHÙ HỢP – YÊU CẦU ĐỐI VỚI TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ VÀ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ – PHẦN 1: CÁC YÊU CẦU Conformity assessment – Requirements for bodies providing audit and certification of management systems – Part 1: Requirements Lời nói

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – SỰ THOẢ MÃN CỦA KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN VỀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10002:2015 ISO 10002:2014 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN VỀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI Quality management – Customer satisfaction – Guidelines for complaints handling in organizations Lời nói đầu TCVN ISO 10002:2015 thay thế TCVN ISO 10002:2007 TCVN ISO 10002:2015 hoàn

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN THEO DÕI VÀ ĐO LƯỜNG

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10004:2015 ISO 10004:2012 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN THEO DÕI VÀ ĐO LƯỜNG Quality management – Customer satisfaction – Guidelines for monitoring and measuring Lời nói đầu TCVN ISO 10004:2015 thay thế cho TCVN ISO/TS 10004:2011 TCVN ISO 10004:2015 hoàn toàn tương

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN IS0/IEC TS 17027:2015 (IS0/IEC TS 17027:2014) VỀ ĐÁNH GIÁ SỰ PHÙ HỢP – TỪ VỰNG VỀ NĂNG LỰC CÁ NHÂN SỬ DỤNG TRONG CHỨNG NHẬN NĂNG LỰC CÁ NHÂN

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO/IEC TS 17027:2015 ISO/IEC TS 17027:2014 ĐÁNH GIÁ SỰ PHÙ HỢP – TỪ VỰNG VỀ NĂNG LỰC CÁ NHÂN SỬ DỤNG TRONG CHỨNG NHẬN NĂNG LỰC CÁ NHÂN Conformity assessment – Vocabulary related to competence of persons used for certification of persons Lời nói đầu TCVN ISO/IEC TS 17027:2015 hoàn

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10008:2015 (ISO 10008:2013) VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN VỀ GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10008:2015 ISO 10008:2013 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN VỀ GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG Quality management – Customer satisfaction – Guidelines for business-to-consumer electronic commerce transactions Lời nói đầu TCVN ISO 10008:2015

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8243-4:2015 (ISO 3951-4:2011) VỀ QUY TRÌNH LẤY MẪU ĐỂ KIỂM TRA ĐỊNH LƯỢNG – PHẦN 4: QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ MỨC CHẤT LƯỢNG CÔNG BỐ

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8243-4:2015 ISO 3951-4:2011 QUY TRÌNH LẤY MẪU ĐỂ KIỂM TRA ĐỊNH LƯỢNG – PHẦN 4: QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ MỨC CHẤT LƯỢNG CÔNG BỐ Sampling procedures for inspection by variables – Part 4: Procedures for assessment of declared quality levels Lời nói đầu TCVN 8243-4:2015 hoàn toàn tương đương với ISO

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8243-5:2015 (ISO 3951-5:2006) VỀ QUY TRÌNH LẤY MẪU ĐỂ KIỂM TRA ĐỊNH LƯỢNG – PHẦN 5: PHƯƠNG ÁN LẤY MẪU LIÊN TIẾP XÁC ĐỊNH THEO GIỚI HẠN CHẤT LƯỢNG CHẤP NHẬN (AQL) ĐỂ KIỂM TRA ĐỊNH LƯỢNG (ĐÃ BIẾT ĐỘ LỆCH CHUẨN)

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8243-5:2015 ISO 3951-5:2006 QUY TRÌNH LẤY MẪU ĐỂ KIỂM TRA ĐỊNH LƯỢNG – PHẦN 5: PHƯƠNG ÁN LẤY MẪU LIÊN TIẾP XÁC ĐỊNH THEO GIỚI HẠN CHẤT LƯỢNG CHẤP NHẬN (AQL) ĐỂ KIỂM TRA ĐỊNH LƯỢNG (ĐÃ BIẾT ĐỘ LỆCH CHUẨN) Sampling procedures for inspection by variables – Part 5: