Báo cáo tai nạn lao động của người sử dụng lao động

 

Thủ tục Báo cáo tai nạn lao động của người sử dụng lao động
Trình tự thực hiện – Bước 1: Người sử dụng lao động phải thống kê tai nạn lao động tại cơ sở của mình

– Bước 2: Định kỳ 06 tháng, hằng năm người sử dụng lao động gửi báo cáo tình hình tai nạn lao động về Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nơi đặt trụ sở chính của người sử dụng lao động

Cách thức thực hiện Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện
Thành phần số lượng hồ sơ Báo cáo tai nạn lao động

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết Không quy định.
Đối tượng thực hiện Người sử dụng lao động.
Cơ quan thực hiện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính không quy định.
Lệ phí Không.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Mu báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động cấp cơ sở (Phụ lục s XII ban hành kèm theo Nghị định số 39/2016/NĐCP). Nghị định số 39/2016/NĐCP
Yêu cầu, điều kiện thực hiện  Không.
Cơ sở pháp lý – Điều 36 Luật an toàn, vệ sinh lao động;

– Khoản 1 Điều 24 Nghị định số 39/2016/NĐ-CP 

 

 

Số hồ sơ B-BLDTBXH-BS3 Lĩnh vực An toàn lao động
Cơ quan ban hành Bộ lao động-thương binh và xã hội Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.