BÁO CÁO VIỆC THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ NƠI ĐẶT TRỤ SỞ, THAY ĐỔI LÃNH ĐẠO CHỦ CHỐT CỦA HỘI

Thủ tục BÁO CÁO VIỆC THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ NƠI ĐẶT TRỤ SỞ, THAY ĐI LÃNH ĐẠO CHỦ CHT CỦA HỘI
Trình tự thực hiện – Bước 1: Khi thay đổi địa chỉ nơi đặt trụ sở của hội và thay đổi Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký hoặc các chức danh tương đương, ban lãnh đạo hội phải báo cáo bằng văn bản với Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ).

– Bước 2: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, cho ý kiến (nếu có).

Cách thức thực hiện Nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ) hoặc qua đường bưu điện. Hồ sơ phải có xác nhận văn bản đến của cơ quan có thẩm quyền, nếu gửi qua đường bưu điện, thời gian được tính từ ngày đến trên phong bì.
Thành phần số lượng hồ sơ a) Thành phần hồ sơ:

– Báo cáo thay đổi địa chỉ nơi đặt trụ sở phải nêu rõ địa chỉ mới, điện thoại, fax (nếu có);

– Báo cáo thay đổi Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký hoặc chức danh tương đương kèm theo nghị quyết, biên bản về việc bầu các chức danh trên và sơ yếu lý lịch, phiếu lý lịch tư pháp của người đứng đầu hội.

b) Số lượng hồ sơ: 01 bản chính.

Thời hạn giải quyết Không có
Đối tượng thực hiện Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh.
Cơ quan thực hiện Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (Sở Nội vụ).
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Không có
Lệ phí Không có
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không có
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không có
Cơ sở pháp lý – Nghị định số 45/2010/NĐ-CP 

– Nghị định số 33/2012/NĐ-CP 

– Thông tư số 03/2013/TT-BNV

 

Số hồ sơ B-BNV-BS24 Lĩnh vực Hiệp hội, tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ
Cơ quan ban hành Bộ nội vụ Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.