Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG

 

Thủ tục Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG
Trình tự thực hiện
  • Sở Công Thương tiếp nhận Hồ sơ đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG của thương nhân.
  • Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Sở Công Thương có trách nhiệm cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cho thương nhân.
Cách thức thực hiện
  • Nộp trực tiếp.
  • Qua Bưu điện.
Thành phần số lượng hồ sơ Hồ sơ đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG bao gồm:

  • Giấy đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG theo Phụ lục 19 Thông tư số 03/2016/TT-BCT.
  • Bản sao Giấy chứng nhận đủ điều kiện.
  • Giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh thay đổi về đăng ký kinh doanh; thay đổi địa điểm; thay đổi quy mô hoặc điều kiện hoạt động hoặc thông tin liên quan đến thương nhân đăng ký.

–   Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện thương nhân kinh doanh LNG
Cơ quan thực hiện Sở Công Thương.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG
Lệ phí nộp phí theo quy định của pháp luật về phí, lệ phí hiện hành.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cấp LNG theo Phụ lục 19  Thông tư số 03/2016/TT-BCT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Thay đổi về đăng ký kinh doanh; thay đổi địa điểm; thay đổi quy mô hoặc điều kiện hoạt động hoặc thông tin liên quan đến thương nhân đăng ký. Nghị định số 19/2016/NĐ-CP
Cơ sở pháp lý
  • Nghị định số 19/2016/NĐ-CP
  • Thông tư số 03/2016/TT-BCT

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai của thủ tục trên đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư số 17/2019/TT-BCT

Yêu cầu, điều kiện thực hiện của thủ tục trên đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Nghị định số 87/2018/NĐ-CP

 

Số hồ sơ Lĩnh vực
Cơ quan ban hành Cấp thực hiện
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.