Cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ

 

Thủ tục Cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ
Trình tự thực hiện a) Bước 1: Cá nhân có đủ điều kiện đăng ký kiểm tra theo quy định của pháp luật nộp hồ sơ đăng ký kiểm tra tại Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước (nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện);

b) Bước 2: Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước tổ chức kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ;

c) Bước 3: Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ đối với cá nhân đạt yêu cầu.

Cách thức thực hiện Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước.
Thành phần số lượng hồ sơ a) Bản sao có chứng thực Bằng tốt nghiệp chuyên ngành và Chứng chỉ bồi dưỡng phù hợp với lĩnh vực hành nghề (nếu có) hoặc nộp bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu.

b) Giấy xác nhận thời gian làm việc từ đủ 05 năm trở lên trong lĩnh vực lưu trữ của cơ quan, tổ chức nơi cá nhân đã làm việc;

c) 02 ảnh 2 x 3 cm (thời hạn không quá 06 tháng, kể từ ngày chụp đến ngày đăng ký);

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết Không có.
Đối tượng thực hiện Các cá nhân có nhu cầu cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ.
Cơ quan thực hiện Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ.
Lệ phí Không có.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không có.
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không có.
Cơ sở pháp lý - Luật Lưu trữ số 01/2011/QH13;

- Nghị định 01/2013/NĐ-CP;

- Thông tư 09/2014/TT-BNV;

- Thông tư số 02/2020/TT-BNV.

 

Số hồ sơ 1.010193 Lĩnh vực Văn thư lưu trữ
Cơ quan ban hành Bộ nội vụ Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố QUYẾT ĐỊNH 909/QĐ-BNV NGÀY 27/08/2021...


Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.
Liên quan