Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

 

Thủ tục Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Trình tự thực hiện – Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.

– Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông.

Cách thức thực hiện – Nộp hồ sơ trực tiếp.

– Qua đường bưu chính.

Thành phần số lượng hồ sơ 1.Thành phần hồ sơ:

– Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính;

– Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được

2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc.

Thời hạn giải quyết 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
Đối tượng thực hiện Tổ chức
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy phép bưu chính
Lệ phí 1.250.000 đồng.

Theo quy định tại Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính

(Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ).

Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Cơ sở pháp lý – Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.

– Nghị định số 47/2011/NĐ-CP

– Thông tư số 291/2016/TT-BTC

 

Số hồ sơ 1.004379 Lĩnh vực Bưu chính - chuyển phát
Cơ quan ban hành Bộ thông tin và truyền thông Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.