Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trang thiết bị y tế trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng

Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo trang thiết bị y tế trong trường hp b mất hoặc hư hỏng
Trình tự thực hiện Bước 1. Tổ chức đề nghị xác nhận lại nội dung quảng cáo nộp hồ sơ tại Vụ Trang thiết bị và công trình y tế, Bộ Y tế.

Bước 2. Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung quảng cáo xem xét cấp lại cho cơ sở. Trường hợp từ chối cấp lại, cơ quan có thẩm quyền phải có văn bản thông báo nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện Gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Vụ Trang thiết bị và công trình y tế
Thành phần số lượng hồ sơ I. Thành phần hồ sơ bao gồm:

– Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo quy định tại Phụ lục 04 ban hành kèm theo Thông tư 09/2015/TT-BYT ;

II. Số lượng hồ sơ: 01 b

Thời hạn giải quyết 05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ
Đối tượng thực hiện Tổ chức
Cơ quan thực hiện Vụ Trang thiết bị và công trình y tế
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy xác nhận nội dung quảng cáo
Lệ phí Không có
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Phụ lục 04: Văn bản đề nghị cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo Thông tư số 09/2015/TT-BYT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không có
Cơ sở pháp lý 1. Luật quảng cáo ngày 21 tháng 06 năm 2012;
2. Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quảng cáo;3Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế

 

 

Số hồ sơ 1.001063 Lĩnh vực Trang thiết bị y tế
Cơ quan ban hành Bộ y tế Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.