Đề nghị sử dụng hóa đơn tự in, đặt in

 

Thủ tục Đề nghị sử dụng hóa đơn tự in, đặt in
Trình tự thực hiện + Bước 1:

Người nộp thuế thuộc đối tượng được tạo Hóa đơn tự in, đặt in theo quy định để sử dụng hóa đơn phải có văn bản đề nghị sử dụng hóa đơn tự in gửi đến cơ quan thuế.

+ Bước 2. Cơ quan thuế tiếp nhận:

++ Trường hợp hồ sơ được nộp trực tiếp tại cơ quan thuế, công chức thuế tiếp nhận và đóng dấu tiếp nhận hồ sơ, ghi thời gian nhận hồ sơ, ghi nhận số lượng tài liệu trong hồ sơ và ghi vào sổ văn thư của cơ quan thuế.

++ Trường hợp hồ sơ được gửi qua đường bưu chính, công chức thuế đóng dấu ghi ngày nhận hồ sơ và ghi vào sổ văn thư của cơ quan thuế.

Cách thức thực hiện + Nộp trực tiếp tại trụ sở cơ quan thuế.

+ Hoặc gửi qua hệ thống bưu chính.

Thành phần số lượng hồ sơ Thành phần hồ sơ gồm: Văn bản đề nghị sử dụng hóa đơn tự in, đặt in theo Mẫu tại Điểm 3.14, Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC.

+ Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).

Thời hạn giải quyết 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của doanh nghiệp, tổ chức.
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp, tổ chức.
Cơ quan thực hiện Cục thuế.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Thông báo về việc sử dụng hóa đơn tự in/đặt in theo Mẫu số TB 05/AC (3.15) ban
Lệ phí Không có.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản đề nghị sử dụng hóa đơn (tự tin, đặt in) Mẫu tại Điểm 3.14, Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC. Thông tư số 39/2014/TT-BTC
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không có.
Cơ sở pháp lý + Nghị định số 51/2010/NĐ-CP 

+ Thông tư số 39/2014/TT-BTC

 

Số hồ sơ 1.007030 Lĩnh vực Thuế - phí - lệ phí
Cơ quan ban hành Bộ tài chính Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.