Điều chỉnh nội dung nhiệm vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cấp quốc gia

 

Thủ tục Điều chỉnh nội dung nhiệm vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cấp quốc gia
Trình tự thực hiện Bước 1: Tổ chức chủ trì thực hiện nhiệm vụ nộp Hồ sơ điều chỉnh nhiệm vụ cấp quốc gia.

Bước 2: Đơn vị quản lý nhiệm vụ tổ chức tiếp nhận, xử lý hồ sơ. Bộ trưởng Bộ chủ trì quyết định phương án điều chỉnh đối với từng trường hợp cụ thể. Trường hợp không đồng ý điều chỉnh, Bộ chủ trì nhiệm vụ phải có công văn trả lời cho tổ chức chủ trì nhiệm vụ và nêu rõ lý do không điều chỉnh.

Cách thức thực hiện Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến đơn vị quản lý nhiệm vụ.
Thành phần số lượng hồ sơ Thành phần hồ sơ:

– Công văn đề nghị điều chỉnh của Tổ chức chủ trì nhiệm vụ;

– Biên bản kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất (nếu có);

– Tài liệu khác có liên quan;

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ.
Đối tượng thực hiện Tổ chức chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước.
Cơ quan thực hiện Bộ chủ trì nhiệm vụ.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Quyết định hoặc công văn điều chỉnh nhiệm vụ.
Lệ phí Không có.
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không.
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không.
Cơ sở pháp lý Luật Khoa học và Công nghệ ngày 18 tháng 6 năm 2013;

– Nghị định số 08/2014/NĐ-CP ngày 27 tháng 01 năm 2014 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật khoa học và công nghệ;

– Thông tư số 04/2015/TT-BKHCN ngày 11 tháng 3 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định việc kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh và chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước.

 

Số hồ sơ 1.000626 Lĩnh vực Khoa học - Công nghệ
Cơ quan ban hành Bộ khoa học và công nghê Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.