Sửa đổi bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp

 

Thủ tục Sửa đổi bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp
Trình tự thực hiện – Doanh nghiệp nộp hồ sơ đến Văn phòng Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương (tầng 6, 25 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm, Hà Nội);
– Tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ: Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Cục Quản lý cạnh tranh tiếp nhận và kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ, Cục Quản lý cạnh tranh thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong vòng 30 ngày. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Cục Quản lý cạnh tranh tiến hành thẩm định.
– Thẩm định hồ sơ: Sau khi nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Cục Quản lý cạnh tranh thẩm định hồ sơ và ban hành văn bản thẩm định trong thời hạn 15 ngày làm việc.
– Cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, Cục Quản lý cạnh tranh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. Trường hợp hồ sơ chưa đáp ứng yêu cầu, Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị doanh nghiệp bổ sung trong thời hạn 30 ngày. Trường hợp doanh nghiệp không sửa đổi, bổ sung đúng thời hạn, Cục Quản lý cạnh tranh trả lại hồ sơ.
– Doanh nghiệp nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đã sửa đổi, bổ sung.
Cách thức thực hiện Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện
Thành phần số lượng hồ sơ – 01 Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp theo mẫu M-04;
– 01 bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đã được Cục Quản lý cạnh tranh cấp;
– Tài liệu liên quan đến nội dung sửa đổi, bổ sung (số lượng bản tùy thuộc từng loại tài liệu quy định tại Điều 2 Thông tư 24/2014/TT-BCT).
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Thời hạn giải quyết 20 ngày làm việc.
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp có nhu cầu sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.
Cơ quan thực hiện Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đã sửa đổi, bổ sung
Lệ phí Phí thẩm định: 3.000.000 đồng
Lệ phí cấp: 200.000 đồng.
Thông tư số 197/2014/TT-BCT
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Mẫu M-04 (Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp)
Mẫu M-03 (Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp)
Thông tư số 24/2014/TT-BCT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Nội dung sửa đổi, bổ sung đáp ứng điều kiện nêu tại Điều 7 Nghị định số 42/2014/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp. Nghị định số 42/2014/NĐ-CP
Cơ sở pháp lý – Nghị định số 42/2014/NĐ-CP
Thông tư số 24/2014/TT-BCT
– Thông tư số 197/2014/TT-BCT

Lệ phí ở thủ tục hành chính này đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư 156/2016/TT-BTC

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai ở thủ tục hành chính này đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư 10/2018/TT-BCT

Yêu cầu, điều kiện ở thủ tục hành chính này đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Nghị định 40/2018/NĐ-CP

 

Số hồ sơ 2.001608 Lĩnh vực Dịch vụ thương mại
Cơ quan ban hành Bộ công thương Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Không còn phù hợp Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.