Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

 

Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Trình tự thực hiện – Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.

– Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông

Cách thức thực hiện – Nộp hồ sơ trực tiếp.

– Qua đường bưu chính.

Thành phần số lượng hồ sơ 1.Thành phần hồ sơ:

– Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;

– Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;

– Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.

2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc

Thời hạn giải quyết 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
Đối tượng thực hiện Tổ chức
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy phép sửa đổi, bổ sung
Lệ phí – Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng

– Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 1.500.000 đồng.

 

Thông tư số 291/2016/TT-BTC
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

(Phụ lục IV ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ).

Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Trường hợp cần thay đổi nội dung ghi trong giấy phép bưu chính đã được cấp
Cơ sở pháp lý – Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.

– Nghị định số 47/2011/NĐ-CP

– Thông tư số 291/2016/TT-BTC

 

Số hồ sơ 1.003687 Lĩnh vực Bưu chính - chuyển phát
Cơ quan ban hành Bộ thông tin và truyền thông Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.