Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Trình tự thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Cách thức thực hiện – Nộp trực tiếp;

– Qua hệ thống bưu chính.

Địa điểm thực hiện: Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tập trung cấp tỉnh của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Thành phần số lượng hồ sơ Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Thời hạn giải quyết – Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30), trừ ngày lễ, Tết.

– Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật

Đối tượng thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Cơ quan thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Lệ phí  Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng

– Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 1.500.000 đồng.

Theo quy định tại Thông tư số 291/2016/TT- BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quàn lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Thực hiện theo thủ tục hành chính trung ương
Cơ sở pháp lý Luật Bưu chính 2010.

Nghị định 47/2011/NĐ – CP 

Thông tư 291/2016/TT- BTC

 

Số hồ sơ B-UBND-Bariavungtau-BS88 Lĩnh vực Bưu chính - chuyển phát
Cơ quan ban hành Bà Rịa - Vũng Tàu Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.