Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

 

Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Trình tự thực hiện Bước 1: Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.

Bước 2: Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông.

Cách thức thực hiện – Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Trung tâm Phục vụ hành chính công, địa chỉ: Số 206, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, Thành phố Tuy Hòa.

– Qua hệ thống bưu chính.

– Nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công trực tuyến UBND tỉnh Phú Yên tại địa chỉ: http://congdichvucong.phuyen.gov.vn

Thành phần số lượng hồ sơ Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

Số lượng: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 06 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy phép sửa đổi, bổ sung
Lệ phí – Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng

– Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng.

– Bãi bỏ nội dung “Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất” trong thành phần hồ sơ

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không
Cơ sở pháp lý Luật Bưu chính 2010.

Nghị định số 47/2011/NĐ-CP

Thông tư số 291/2016/TT- BTC

Thông tư số 25/2020/TT-BTC 

Quyết định số 1628/QĐ-BTTTT 

 

Số hồ sơ 1.003687 Lĩnh vực Bưu chính - chuyển phát
Cơ quan ban hành Phú Yên Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.