Sửa đổi, bổ sung Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền

 

Thủ tục Sửa đổi, bổ sung Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền
Trình tự thực hiện – Doanh nghiệp có nhu cầu gửi hồ sơ về Bộ Thông tin và Truyền thông (Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử).

– Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm xét cấp Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền. Trường hợp không cấp Giấy phép, Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện Nộp trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính cho Bộ Thông tin và Truyền thông
Thành phần số lượng hồ sơ 1. Thành phần hồ sơ:– Văn bản đề nghị Sửa đổi, bổ sung Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền.

– Bản thuyết minh nội dung thay đổi.

2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ (01 bộ bản chính, 01 bộ bản sao).

Thời hạn giải quyết 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp
Cơ quan thực hiện – Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông– Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử

– Cơ quan phối hợp (nếu có)

Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy phép
Lệ phí Không
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không
Cơ sở pháp lý – Luật Báo chí ngày 28/12/1989

– Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí ngày 12/6/1999

Luật Viễn thông 2009

– Nghị định số 06/2016/NĐ-CP 

 

 

 

Số hồ sơ 1.004321 Lĩnh vực Phát thanh - truyền hình
Cơ quan ban hành Bộ thông tin và truyền thông Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.