Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

 

Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Trình tự thực hiện Tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép trong những trường hợp sau:

Thay đổi tên của tổ chức, doanh nghiệp

Thay đổi địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam

Thay đổi nhân sự chịu trách nhiệm

Thay đổi, bổ sung nội dung thông tin, phạm vi cung cấp cung cấp thông tin (tên miền khi cung cấp trên trang thông tin điện tử, hệ thống phân phối ứng dụng khi cấp cho các thiết bị di động)

Tổ chức, doanh nghiệp gửi hồ sơ đề nghị đến cơ quan cấp giấy phép

Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông thẩm định, cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép đã cấp. Trường hợp từ chối có văn bản trả lời nêu rõ lý do

Cách thức thực hiện – Trực tiếp

– Hoặc qua hệ thống bưu chính

– Qua mạng Internet

Thành phần số lượng hồ sơ Hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bao gồm:

Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung)

Các tài liệu chứng minh có liên quan

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện Tổ chức
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Giấy phép
Lệ phí Không có
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không có
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không có
Cơ sở pháp lý – Nghị định số 72/2013/NĐ-CP

– Nghị định số 27/2018/NĐ-CP

 

Số hồ sơ Lĩnh vực Phát thanh - truyền hình
Cơ quan ban hành Bộ thông tin và truyền thông Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.