Thẩm định, phê duyệt phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã
Thủ tục | Thẩm định, phê duyệt phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã | |
Trình tự thực hiện |
Bước 1: Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến UBND cấp xã. |
|
Cách thức thực hiện | Lựa chọn một trong các cách thức:
– Nộp hồ sơ trực tiếp; – Nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính; – Nộp hồ sơ trực tuyến. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả TTHC UBND cấp xã |
|
Thành phần số lượng hồ sơ | Thành phần hồ sơ:
– Tờ trình đề nghị phê duyệt; – Dự thảo phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp; – Báo cáo kết quả tính toán kỹ thuật; – Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan; – Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có). Số lượng: 01 bộ |
|
Thời hạn giải quyết | Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định. | |
Đối tượng thực hiện | Công dân Việt Nam, Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX) | |
Cơ quan thực hiện | Ủy ban nhân dân cấp xã | |
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính | Phương án được phê duyệt | |
Lệ phí | Không | |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai | Không | |
Yêu cầu, điều kiện thực hiện | Không | |
Cơ sở pháp lý | – Luật Thủy lợi số 08/2017/QH14 ngày 19/6/2017;
– Quyết định số 4638/QĐ-BNN-TCTL ngày 22/11/2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. |
Số hồ sơ | Lĩnh vực | Thủy lợi | |
Cơ quan ban hành | Hà Nội | Cấp thực hiện | Phường - Xã |
Tình trạng | Còn hiệu lực | Quyết định công bố |