Thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử
Thủ tục | Thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử | |
Trình tự thực hiện | Bước 1:
Khi có thay đổi, bổ sung thông tin về Tờ khai đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, cơ quan, tổ chức, cá nhân truy cập vào tài khoản giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội của mình để lập Tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội theo Mẫu số 02/SĐ-GD ban hành kèm theo Nghị định số 166/2016/NĐ-CP ngày 24 tháng 12 năm 2016 của Chính phủ. Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được Tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử, Bảo hiểm xã hội Việt Nam gửi thông báo xác nhận thay đổi, bổ sung thông tin đến địa chỉ thư điện tử của cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.
|
|
Cách thức thực hiện | Nộp hồ sơ thông qua hình thức giao dịch điện tử. | |
Thành phần số lượng hồ sơ | – Tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội theo Mẫu số 02/SĐ-GD.
– Số lượng hồ sơ: 01 hồ sơ.
|
|
Thời hạn giải quyết | ||
Đối tượng thực hiện | Cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội | |
Cơ quan thực hiện | Bảo hiểm xã hội Việt Nam. | |
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính | Thông báo xác nhận thay đổi, bổ sung thông tin. | |
Lệ phí | Không. | |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai | Mẫu số 02/SĐ-GD | Nghị định số 166/2016/NĐ-CP |
Yêu cầu, điều kiện thực hiện | Không. | |
Cơ sở pháp lý | Nghị định số 166/2016/NĐ-CP |
Số hồ sơ | B-BLĐTBXH-BS51 | Lĩnh vực | Bảo hiểm xã hội |
Cơ quan ban hành | Bộ lao động-thương binh và xã hội | Cấp thực hiện | Trung ương |
Tình trạng | Còn hiệu lực | Quyết định công bố |