Thủ tục Công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình

 

Thủ tục Công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình
Trình tự thực hiện 1. Đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình đến Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.
2. Trong thời hạn năm (05) ngày kể từ khi nhận được hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử có trách nhiệm:
a) Ban hành “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” trong trường hợp hồ sơ phù hợptheo mẫu tại Phụ lục IV của Thông tư này;
b) Trả lời đơn vị cung cấp dịch vụ bằng văn bản, nêu rõ lý do không ban hành “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” trong trường hợp hồ sơ không phù hợp.
3. Sau khi được cấp “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình”, đơn vị cung cấp dịch vụ có trách nhiệm:
a) Công bố “Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” và “Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” trên trang thông tin điện tử của đơn vị theo quy định tại Điều 8 Thông tư này;
b) Niêm yết “Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” và “Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” tại nơi dễ dàng đọc được ở tất cả các điểm giao dịch.
Cách thức thực hiện – Trực tiếp tại Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
– Qua hệ thống bưu chính
Thành phần số lượng hồ sơ 1. Thành phần hồ sơ:
– Công văn về việc công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình;
– Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình;
– Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình.
2. Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
Thời hạn giải quyết 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định
Đối tượng thực hiện Tổ chức
Cơ quan thực hiện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình
Lệ phí Không có
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai – Công văn về việc công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình (Theo mẫu tại Phụ lục I của Thông tư số 24/2016/TT-BTTTT);
– Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình (Theo mẫu tại Phụ lục II của Thông tư số 24/2016/TT-BTTTT);
– Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình (Theo mẫu tại Phụ lục III của Thông tư số 24/2016/TT-BTTTT).
Thông tư số 24/2016/TT-BTTTT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không có
Cơ sở pháp lý – Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng;

– Thông tư số 24/2016/TT-BTTTT ngày 15/11/2016 quy định về quản lý chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình.

 

Số hồ sơ 1.004104 Lĩnh vực
Cơ quan ban hành Cấp thực hiện
Tình trạng Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.