Thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ quản lý Quỹ hưu trí tự nguyện

Thủ tục Thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ quản lý Quỹ hưu trí tự nguyện
Trình tự thực hiện + Doanh nghiệp nộp 01 bộ hồ sơ tới Bộ Tài chính.

+ Trong thời hạn 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Bộ Tài chính chủ trì phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội thẩm định, xem xét hồ sơ để điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh. Trong trường hợp từ chối, Bộ Tài chính thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện
Thành phần số lượng hồ sơ + Thành phần hồ sơ:

++ Đơn đề nghị Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh, trong đó nêu rõ lý do Điều chỉnh;

++ Bản gốc Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh đã được cấp lần gần nhất;

++ Tài liệu chứng minh nội dung đề nghị Điều chỉnh.

+ Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Thời hạn giải quyết Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện Tổ chức đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ quản lý Quỹ hưu trí.
Cơ quan thực hiện Bộ tài chính
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Bộ Tài chính cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ quản lý Quỹ hưu trí điều chỉnh.
Lệ phí Không
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai + Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh dịch vụ quản lý quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện. Nghị định số 88/2016/NĐ-CP
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Doanh nghiệp quản lý Quỹ hưu trí tự nguyện phải làm thủ tục đề nghị Điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ Điều kiện kinh doanh trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ khi có sự thay đổi tại Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh. Nghị định số 88/2016/NĐ-CP
Cơ sở pháp lý + Nghị định số 88/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 về Chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện.

 

 

Số hồ sơ B-BTC-BS71 Lĩnh vực Tài chính ngân hàng
Cơ quan ban hành Bộ tài chính Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.