Thủ tục thay đổi nội dung ghi trong Giấy phép xuất bản bản tin

 

Thủ tục Thủ tục thay đổi nội dung ghi trong Giấy phép xuất bản bản tin
Trình tự thực hiện

Cơ quan, tổ chức ở tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có nhu cầu thay đổi một trong các nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin lập 01 bộ hồ sơ đề nghị cho phép thay đổi gửi trực tiếp, qua hệ thống bưu chính hoặc qua môi trường điện tử đến Ủy ban nhân dân cấp tỉnh hoặc cơ quan chuyên môn cấp tỉnh được giao quyền.
Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh hoặc cơ quan chuyên môn cấp tỉnh được giao quyền có trách nhiệm xem xét giải quyết việc chấp thuận bằng văn bản; trường hợp không chấp thuận phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Cách thức thực hiện Nộp trực tiếp tại Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông, số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Thành phần số lượng hồ sơ Thành phần hồ sơ:

Văn bản đề nghị thay đổi của cơ quan, tổ chức;

Sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm xuất bản bản tin đối với trường hợp thay đổi người chịu trách nhiệm xuất bản bản tin;

Mẫu trình bày tên gọi bản tin có xác nhận của cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép và bản dịch tiếng Việt được công chứng đối với trường hợp thay đổi tên gọi bản tin thể hiện bằng tiếng nước ngoài.

Số lượng: 01 bộ.

Thời hạn giải quyết 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp, Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX), Hợp tác xã
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Văn bản chấp thuận
Lệ phí Không
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không
Cơ sở pháp lý Luật 103/2016/QH13;

Thông tư 41/2020/TT-BTTTT.

 

Số hồ sơ 1.004640.000.00.00.H46 Lĩnh vực Báo chí
Cơ quan ban hành Quảng Bình Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.