Thủ tục Thông báo khuyến mại viễn thông
Thủ tục | Thông báo khuyến mại viễn thông | |
Trình tự thực hiện | – Doanh nghiệp thành lập theo pháp luật Việt Nam gửi hồ sơ đến Cục Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông.
– Cục Viễn thông nhận và kiểm tra. – Trường hợp Cục Viễn thông không có ý kiến gì, doanh nghiệp ban hành chương trình khuyến mại – Trường hợp phát hiện hồ sơ thông báo khuyến mại của doanh nghiệp không phù hợp với quy định hiện hành về quản lý giá cước và khuyến mại, Cục Viễn Thông – Bộ Thông tin Truyền thông có văn bản yêu cầu doanh nghiệp đình chỉ việc áp dụng chương trình khuyến mại để xem xét và điều chỉnh cho phù hợp. – Thời hạn nhận hồ sơ ít nhất là trước thời hạn doanh nghiệp dự kiến ban hành 7 ngày làm việc |
|
Cách thức thực hiện | – Trực tiếp tại trụ sở Cục Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông;
– Qua hệ thống Bưu chính. |
|
Thành phần số lượng hồ sơ |
– Công văn do Thủ trưởng doanh nghiệp ký, đóng dấu, trong đó mô tả rõ nội dung chương trình khuyến mại, tên gọi chương trình, thời gian dự kiến bắt đầu áp dụng chương trình khuyến mại…;
|
|
Thời hạn giải quyết | Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định | |
Đối tượng thực hiện | Tổ chức | |
Cơ quan thực hiện | Bộ Thông tin và Truyền thông | |
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính | Không có | |
Lệ phí | Không có | |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai | Không có | |
Yêu cầu, điều kiện thực hiện | Không có | |
Cơ sở pháp lý | – Luật Viễn thông ngày 23 tháng 11 năm 2009
– Nghị định số 25/2011/NĐ-CP ngày 06/04/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Viễn thông – Thông tư số 11/2010/TT-BTTTT ngày 14/5/2010 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định hoạt động khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động. – Thông tư số 47/20170/TT-BTTTT ngày 29/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất. |
Số hồ sơ | 1.004377 | Lĩnh vực | |
Cơ quan ban hành | Cấp thực hiện | ||
Tình trạng | Quyết định công bố |