Xác nhận tiếp nhận hồ sơ Thông báo tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp sau thời gian tạm ngừng

 

Thủ tục Xác nhận tiếp nhận hồ sơ Thông báo tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp sau thời gian tạm ngừng
Trình tự thực hiện – Doanh nghiệp nộp hồ sơ đến Văn phòng Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương (tầng 6, 25 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm, Hà Nội).
– Xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ thông báo tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp, Cục Quản lý cạnh tranh ban hành văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp và thông báo đến các Sở Công Thương trên toàn quốc.
Cách thức thực hiện Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện
Thành phần số lượng hồ sơ Thông báo tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp theo mẫu M-08;
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Thời hạn giải quyết 10 ngày làm việc.
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp sau thời gian tạm ngừng.
Cơ quan thực hiện Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương.
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Văn bản xác nhận tiếp nhận Thông báo tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp.
Lệ phí Không có
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Mẫu M-08 (Thông báo tiếp tục hoạt động bán hàng đa cấp). Thông tư số 24/2014/TT-BCT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không có
Cơ sở pháp lý – Nghị định số 42/2014/NĐ-CP
– Thông tư số 24/2014/TT-BCT

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai ở thủ tục hành chính này đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư 10/2018/TT-BCT

Số hồ sơ B-BCT-BS43 Lĩnh vực Dịch vụ thương mại
Cơ quan ban hành Bộ công thương Cấp thực hiện Trung ương
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.