TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 4555:2009 VỀ ĐỘ TIN CẬY TRONG KỸ THUẬT – PHƯƠNG ÁN LẤY MẪU MỘT LẦN KIỂM TRA THỜI GIAN LÀM VIỆC KHÔNG HỎNG CÓ PHÂN BỐ WEIBULL

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 4555 : 2009 ĐỘ TIN CẬY TRONG KỸ THUẬT – PHƯƠNG ÁN LẤY MẪU MỘT LẦN KIỂM TRA THỜI GIAN LÀM VIỆC KHÔNG HỎNG CÓ PHÂN BỐ WEIBULL Reliability in technique – Single stage alternative testing plans with Weibull no failure operation time distribution Lời nói đầu TCVN 4555 : 2009

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 4554:2009 VỀ THỐNG KÊ ỨNG DỤNG – ƯỚC LƯỢNG VÀ KHOẢNG TIN CẬY ĐỐI VỚI CÁC THAM SỐ CỦA PHÂN BỐ WEIBULL

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 4554 : 2009 THỐNG KÊ ỨNG DỤNG – ƯỚC LƯỢNG VÀ KHOẢNG TIN CẬY ĐỐI VỚI CÁC THAM SỐ CỦA PHÂN BỐ WEIBULL Applied statistics – Estimation and confidence intervals for parameters of Weibull distribution Lời nói đầu TCVN 4554 : 2009 thay thế cho TCVN 4554-1988; TCVN 4554 :

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 4552:2009 VỀ THỐNG KÊ ỨNG DỤNG – ƯỚC LƯỢNG, KHOẢNG TIN CẬY VÀ KIỂM NGHIỆM GIẢ THUYẾT ĐỐI VỚI CÁC THAM SỐ CỦA PHÂN BỐ CHUẨN

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 4552 : 2009 THỐNG KÊ ỨNG DỤNG – ƯỚC LƯỢNG, KHOẢNG TIN CẬY VÀ KIỂM NGHIỆM GIẢ THUYẾT ĐỐI VỚI CÁC THAM SỐ CỦA PHÂN BỐ CHUẨN Applied statistics – Estimation, confidence interval and testing of hypothesis for parameters of normal distribution Lời nói đầu TCVN 4552 : 2009 thay

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 4444:2009 VỀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỐNG KÊ – KIỂM TRA NGHIỆM THU ĐỊNH TÍNH LIÊN TỤC

TCVN 4444:2009 KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỐNG KÊ – KIỂM TRA NGHIỆM THU ĐỊNH TÍNH LIÊN TỤC Statistical quality control – Continuous acceptance inspection by attributes   Lời nói đầu TCVN 4444:2009 thay thế cho TCVN 4444:1987; TCVN 4444:2009 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 69 Ứng dụng các phương

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10001:2009 (ISO 10001:2007) VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN VỀ QUY PHẠM THỰC HÀNH ĐỐI VỚI TỔ CHỨC

TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 10001:2009 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG – HƯỚNG DẪN VỀ QUY PHẠM THỰC HÀNH ĐỐI VỚI TỔ CHỨC Quality management – Customer satisfaction – Guidelines for codes of conduct for organizations Lời nói đầu TCVN ISO 10001:2009 hoàn toàn tương đương với ISO 10001:2007.