Gửi báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động

 

Thủ tục Gửi báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động
Trình tự thực hiện + Bước 1: Cơ sở lập báo cáo tổng hp tình hình tai nạn lao động

+ Bước 2: Định kỳ gửi báo cáo 6 tháng (thời hạn trước ngày 05 tháng 7) và báo cáo cả năm (thời hạn trước ngày 10 tháng 01 năm sau) đến Sở Lao động – Thương binh và Xã hội của Tỉnh/ Thành phố trực thuộc Trung ương nơi Cơ sở đóng trụ sở chính.

Cách thức thực hiện Gửi trực tiếp hoặc bằng fax; bưu điện; thư điện tử
Thành phần số lượng hồ sơ Báo cáo tổng hp tình hình tai nạn lao động 6 tháng / cả năm.

– Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Thời hạn giải quyết Không quy định
Đối tượng thực hiện Cơ sở sử dụng lao động
Cơ quan thực hiện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính Không quy định
Lệ phí Không
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Mẫu Báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn lao động cấp cơ sở 6 tháng/ cả năm (Phụ lục số 10 ban hành kèm theo Thông tư s 12/2012/TTLT-BLĐTBXH-BYT ngày 21/5/2012 của Liên tịch Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế) Thông tư liên tịch số 12/2012/TTLT-BLĐTBXH-BYT
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không
Cơ sở pháp lý Thông tư liên tịch số 12/2012/TTLT-BLĐTBXH-BYT 

Lưu ý: Tên mẫu đơn, tên tờ khai của Thủ tục hành chính này đã hết hiệu lực, vui lòng xem tại Thông tư số 08/2016/TT-BLĐTBXH

 

Số hồ sơ B-BLĐTBXH-BS12 Lĩnh vực An toàn lao động
Cơ quan ban hành Bộ lao động-thương binh và xã hội Cấp thực hiện Tỉnh
Tình trạng Còn hiệu lực Quyết định công bố
Nội dung chỉ dành cho Thành viên. Vui lòng đăng nhập.